Giới thiệu Sách - Dạy học Môn Tiếng Việt Lớp 1 theo chương trình giáo dục phổ thông mới
Nội dung gồm có:
Chương I. Những điểm mới của môn tiếng Việt lớp 1 chương trình 2018 Chương II. Sách giáo khoa tiếng Việt 1 chương trình 2018
1. Nguyên tắc soạn thảo 2. Mô hình sách giáo khoa
Chương III. Thiết kế bài học tiếng Việt lớp 1 theo chương trình 2018
1. Đặc điểm của bài thiết kế theo yêu cầu phát triển năng lực 2. Quy trình thiết kế bài học tiếng Việt lớp 1 3. Một số thiết kế bài học tiếng Việt 1
Chương IV. Những phẩm chất, kiến thức, kỹ năng giáo viên cần có để tổ chức dạy học tiếng Việt cho học sinh lớp 1 theo chương trình 2018
1. Bảo đảm sự thành công của học sinh những ngày đầu đến trường 2. Tổ chức dạy học theo mô hình hoạt 3. Những điểm cần lưu ý khi tổ chức từ hoạt động đặc thù của môn tiếng Việt 1
Chương V. Đánh giá năng lực môn tiếng Việt của học sinh lớp 1
1. Mục tiêu đánh giá năng lực môn tiếng Việt lớp 1 2. Nội dung đánh giá 3. Đánh giá thường xuyên như một hoạt động điều hành quá trình dạy học theo chiến lược lạc quan 4. Đánh giá định kì
Tác giả: Lê Phương Nga Số trang: 139 Xuất bản: 2020 Nhà xuất bản: Đại học sư phạm Công ty phát hành: Nxb Đại học sư phạm