Nguyên lý hoạt động của Bố thắng đĩa Airblade & thời điểm cần thay thế Má phanh đĩa Airblade tiêu chuẩn an toàn Sizuoka có hệ số ma sát ~0.44u (tiêu chuẩn quốc tế 0.3->0.6u) và lực tách mặt 6.5Mpa (tiêu chuẩn quốc tế 3.5Mpa) được bắt trong lõi cụm phanh đĩa, ngay khi nhấn phanh lực được truyền tới piston phanh đè chặt Bố thắng đĩa Airblade ép chặt bề mặt má phanh để giảm tốc bánh xe.
+ Khi má đĩa Airblade đã mòn quá 1/2 là thời gian bạn hãy thay thế má đĩa Airblade mới đừng để má đĩa quá mòn và đế sắt của má đĩa cào hư đĩa phanh.
+ Khi Má phanh đĩa Airblade bị gỉ sét hay có biểu hiện bong tróc phần ma sát ra khỏi đế kim loại, hãy thay thế Bố thắng đĩa Airblade sớm để để đảm bảo an toàn của chúng ta.
+ Nếu phanh xe của bạn không ăn và má đĩa Airblade mới mòn một ít, chúng ta cần tăng phanh nếu vẫn không được hãy kiểm tra dầu phanh và bảo dưỡng cụm phanh
+ Nếu khi phanh xe Honda Airblade bị rung, lạng xe, phanh ăn không đều có thể là đĩa phanh bị xước không đều hoặc cong vênh, người vận hành xe cần mài lại bề mặt đĩa hoặc thay một bộ đĩa phanh mới. Sản xuất tại Trung quốc Chịu trách nhiệm về sản phẩm và phân phối bởi Cuộc Sống Vàng Địa chỉ: 19 Chu Văn An, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, Tp HCM Sđt: 0909521499