Marketing Bệnh Viện Thực Hành - Tập 3: Bứt Phá - Xác định giá đúng để tồn tại và phát triển cho dịch vụ bệnh viện.
Nếu như “Khởi động” (tập 1) là việc mà bất cứ bệnh viện nào cũng có thể thực hiện được thì trong “Tăng tốc” (tập 2) bạn có thể nhận thấy đã có sự khác biệt nhất định giữa các bệnh viện trong việc thực hiện và tận dụng các lợi thế của mình để đẩy mạnh các hoạt động Marketing bệnh viện. “Bứt phá” (tập 3) là những nội dung mà bệnh viện có thể lựa chọn để tối ưu cho các lợi thế của mình, tạo ra sự khác biệt vượt trội trong cuộc đua chinh phục khách hàng.
Trong cuốn cuối cùng của bộ sách Marketing bệnh viện Thực hành này, bạn sẽ tìm thấy những hoạt động quan trọng và đặc thù có thể mang lại các cơ hội vượt lên cho các bệnh viện như:
Việc yêu cầu tự chủ trong các quyết định, sự cạnh tranh với đơn vị y tế tư nhân, cộng thêm với sự thay đổi không ngừng của đời sống xã hội đã khiến cho nhiều đơn vị y tế, bệnh viện gặp khó khăn trong việc thu hút và giữ chân người bệnh đến với cơ sở của mình, đặc biệt là các bệnh viện công.
Hoạch định và thực hiện các chính sách giá dịch vụ để tối ưu lợi thế cho bệnh viện.
Tư duy và phát triển chiến lược chung của bệnh viện và theo đó là chiến lược Marketing tương ứng phù hợp.
Hiểu, xây dựng và thực hiện được Quy trình dịch vụ tích cực để mang lại Trải nghiệm tích cực cho khách hàng tại khoa khám bệnh của bệnh viện mình.
Tất cả những kiến thức được BS Hiệp chia sẻ trong những cuốn sách đều được đúc rút từ thực tế khi anh làm tư vấn và hướng dẫn cho nhiều cơ sở y tế áp dụng marketing vào hoạt động của mình. Chính vì thế, việc thử thực hành theo những gì được tác giả chia sẻ trong cuốn sách có thể sẽ giúp cho các bệnh viện, cơ sở y tế của bạn nhận được những thay đổi theo chiều hướng tích cực.
Cuốn sách phù hợp với các bạn độc giả mong muốn tìm hiểu về Marketing nói chung và các bạn đang làm Marketing trong các bệnh viện, cơ sở y tế.
THÔNG TIN TÁC GIẢ:
Nguyễn Anh Hiệp là một bác sĩ y khoa phát triển cá nhân theo hướng kinh doanh- marketing trong lĩnh vực y tế được gần 25 năm. Anh làm tư vấn độc lập, marketing y tế từ năm 2005 đến nay; là giảng viên thỉnh giảng môn marketing bệnh viện cho các khóa Thạc sĩ quản lý bệnh viện của Đại học Y tế công cộng Hà Nội (2011-2019); đào tạo và huấn luyện về marketing bệnh viện. Anh cũng là diễn giả về marketing bệnh viện tại nhiều hội thảo do Bộ y tế và Sở y tế các tỉnh thành phố tổ chức.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Alphabooks |
---|---|
Ngày xuất bản | 2024-06-15 00:00:00 |
Kích thước | 14.5x20.5 cm |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 264 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Thế Giới |
SKU | 5842976669656 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom