Marketing Bệnh Viện Thực Hành - Tập 3: Bứt Phá - Xác định giá đúng để tồn tại và phát triển cho dịch vụ bệnh viện.
Việc yêu cầu tự chủ, sự cạnh tranh với đơn vị y tế tư nhân và sự thay đổi không ngừng của đời sống xã hội đã khiến cho nhiều đơn vị y tế, bệnh viện gặp khó khăn trong việc thu hút và giữ chân người bệnh đến với cơ sở của mình, đặc biệt là các bệnh viện công.
Là một bác sĩ đồng thời cũng là người làm tư vấn, đào tạo đội ngũ nhân lực marketing cho các bệnh viện trong gần 20 năm qua, BS Nguyễn Anh Hiệp đã quyết định viết ra bộ sách "Marketing bệnh viện thực hành" với mục đích có thể giúp các bệnh viện, đơn vị y tế có thể phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế của mình thông qua các chiến lược marketing đúng và hiệu quả. Bộ sách gồm 3 tập:
Tập 1: Khởi động
Tập 2: Tăng tốc
Tập 3: Bứt phá
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Alpha Books |
---|---|
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Thế Giới |
SKU | 6757500075741 |
osho phê phán lý tính thuần túy triết học nhân tướng học tử vi đẩu số văn học khái lược những tư tưởng lớn thần số học tarot nhưngz tù nhân của địa lý luật tâm thức thế giới hậu vắc xin covid thế giới đương đại súng vi trùng và thép tù nhân địa lý cường quốc trong tương lai những tù nhân của địa lý bìa cứng những tù nhân của địa lý luật tâm thức bìa cứng tâm lý học tội phạm sổ tay nhà thôi miên thái nhân cách - phía sau tội ác sách luật tâm thức địa lý tù nhân của địa lý lược sử thời gian bí ẩn mãi mãi là bí ẩn power vs force vũ trụ luật hấp dẫn thiên tài bên trái kẻ điên bên phải