Chúng ta chỉ có 7 giây để gây ấn tượng với một người khác. Chính vì sự quan trọng của cảm xúc mà ngày càng có nhiều doanh nghiệp ứng dụng yếu tố này vào trong các chiến dịch tiếp thị. Cảm xúc là điều quan trọng nhất để gắn kết mọi sự vật, hiện tượng với nhau. Trong kinh doanh và xây dựng thương hiệu cũng vậy, cảm xúc sẽ là sợi dây kết nối thần kì giữa khách hàng và thương hiệu. Nó là yếu tố cơ bản thúc đẩy hành vi mua sắm, khiến người mua dần trở thành khách hàng trung thành.
Những bài học giao tiếp tinh tế được đúc kết từ hiểu biết sâu rộng và kinh nghiệm dày dạn về cách lắng nghe và được lắng nghe, cách xây dựng và trau chuốt lời ăn tiếng nói, cách đưa ra những quyết định khó khăn và xoa dịu tình huống căng thẳng, vượt qua thách thức dư luận để xây dựng niềm tin bền vững được tác giả đúc kết trong cuốn sách này sẽ giúp bạn bảo vệ những ý tưởng táo bạo, xây dựng và thực hiện các chiến dịch marketing doanh nghiệp cũng như thương hiệu cá nhân hiệu quả, vươn tới thành công đột phá.
Về tác giả :
Sally Susman là Phó Chủ tịch Điều hành kiêm Giám đốc Quan hệ Doanh nghiệp tại Pfizer. Bà đứng đầu bộ phận giám sát truyền thông, trách nhiệm doanh nghiệp, chính sách toàn cầu, quan hệ chính phủ, quan hệ nhà đầu tư và vận động bệnh nhân. Trước khi gia nhập Pfizer vào năm 2007, bà giữ một số vai trò cấp cao trong quan hệ chính phủ và truyền thông tại The Estée Lauder Companies và American Express. Trước đó, bà đã có 8 năm phục vụ chính phủ, tập trung vào các vấn đề thương mại quốc tế.
Nhận xét về cuốn sách:
“Sally Susman biết rất rõ về tầm quan trọng của truyền thông minh bạch hay giao tiếp rõ ràng để sống một đời đích thực. Những câu chuyện cảm động vô ngần cùng khiếu hài hước của cô sẽ ở lại bên bạn, nâng đỡ bạn và giúp bạn định hướng cũng như thăng tiến trong sự nghiệp”.
- INDRA NOOYI, cựu CEO kiêm Chủ tịch PepsiCo; tác giả sách bán chạy nhất theo bình chọn của tờ New York Times, My Life in Full
“Marketing cảm xúc là một tác phẩm chỉn chu về ngôn từ, một tác phẩm thiết yếu viết về tầm quan trọng của giao tiếp và truyền thông, nhưng lại đầy ắp sự hài hước và cảm xúc. Cuốn sách này sẽ khiến bạn suy nghĩ sâu sắc về cách diễn đạt và cách chúng ta truyền tải suy nghĩ, ý định và nhu cầu của mình đến những người xung quanh. Sally Susman đã mang đến những thông tin vô cùng hữu ích. Một tác phẩm phải đọc”.
- MIKA BRZEZINSKI, đồng dẫn chương trình Morning Joe của MSNBC, nhà sáng lập Know Your Value
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Bookcare | Có |
---|---|
Công ty phát hành | 1980 Books |
Ngày xuất bản | 2024-02-01 00:00:00 |
Kích thước | 13x20.5cm |
Dịch Giả | Anh Tuấn |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 355 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Công Thương |
SKU | 9084283748009 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom