“Trong thế giới nơi mà hành vi và mong đợi của khách hàng thay đổi đến chóng mặt, Marketing dịch vụ cung cấp những công cụ và kích thích bạn phải cật lực nghĩ ra cách để thích ứng với những điều mới mẻ này.”
- Charles Dunstone, huyền thoại kinh doanh ở Anh; Chủ tịch Điều hành Tập đoàn TalkTalk
“Một cuốn sách tuyệt vời. Marketing dịch vụ là công cụ hữu ích trong việc xây dựng những trải nghiệm để khách hàng phải đến doanh nghiệp của bạn.”
- Rowan Gormley, CEO của Majestic Wine; nhà sáng lập Naked Wines
Nếu BẠN không là lựa chọn ĐẦU TIÊN, khách hàng sẽ chọn ĐỐI THỦ của bạn!
Khách hàng nắm toàn quyền quyết định các lựa chọn về mức độ trở ngại (mức độ dễ dàng chi tiêu) và lợi ích khi mua hàng (tính năng bổ sung vốn có đối với trải nghiệm mua hàng). Việc của bạn chính là khiến cho họ chọn BẠN.
Tất cả các trải nghiệm mua hàng của khách hàng đều có những trở ngại không cần thiết – điều đó khiến việc họ tiêu tiền trở nên khó khăn hơn bình thường. Các trở ngại này có thể khiến khách hàng của bạn chọn nơi khác. Tuy nhiên, một số trải nghiệm đi kèm với lợi ích sẽ khiến khách hàng khó chịu: Trở Ngại so với Lợi Ích, đó là Sự Cân Bằng Kỳ Diệu.
Việc kinh doanh của bạn hiện đang hiệu quả thế nào? Bạn có thể tạo ra chiến lược giảm trở ngại, tăng lợi ích và đánh bại các đối thủ ra sao? MARKETING DỊCH VỤ là sự lựa chọn tuyệt vời giúp bạn trả lời những câu hỏi này!
Khách hàng sẽ chọn bạn mà không chần chừ, dù bạn kinh doanh bất kỳ sản phẩm hay dịch vụ nào!
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | VanLangBooks |
---|---|
Dịch Giả | Lê Hoàng Nhật Linh |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 320 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Hồng Đức |
SKU | 1477462324208 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom