Marketing Du Kích Trong 30 Ngày (Tái Bản)
Chưa bao giờ Việt Nam lại có số lượng doanh nghiệp vừa và nhỏ nhiều như hiện nay. Tuy nhiên, hầu hết các doanh nghiệp khi thành lập đều phải đương đầu với bài toán: Làm thế nào để bán được hàng, triển khai các chương trình marketing hiệu quả, xây dựng thương hiệu mạnh với chi phí vừa phải?Giống như trên chiến trường, cách đánh khôn ngoan nhất trong trường hợp này phải là marketing du kích.
Marketing du kích trong 30 ngày là một trong những tập hợp rất nhiều thông tin hữu ích về mọi vấn đề trong lĩnh vực marketing. Nó đưa ra những chỉ dẫn cụ thể như cách xây dựng kế hoạch marketing, lập kế hoạch marketing qua thư trực tiếp, và lựa chọn thời điểm thích hợp để sử dụng PR thay cho marketing truyền thống. Levinson và Lautenslager là những chuyên gia nghiên cứu hàng đầu về marketing du kích. Trong cuốn sách Marketing du kích trong 30 ngày, họ đã tổng kết những kinh nghiệm của mình thành một cuốn sách đơn giản, dễ áp dụng cho 30 ngày.
Cuốn sách được chia thành 30 bài giảng ngắn, rõ ràng, rất cơ bản, giúp độc giả có thể hiểu và tự áp dụng cho từng ngày.
1. Mục đích marketing
2. Marketing du kích trong 30 ngày
3. Tư duy marketing du kích
4. Cạnh tranh và nghiên cứu
5. Thị trường mục tiêu
6. Định vị thị trường
7. Marketing trọng điểm
8. Kế hoạch và chiến lược marketing
9. Lợi thế cạnh tranh và lợi ích
10. Đặc tính và thương hiệu
11. Truyền thông marketing và lập kế hoạch sáng tạo
12. Kế hoạch quảng cáo và truyền thông
13. Mạng lưới kinh doanh
14. Các liên minh chiến lược và marketing liên kết
15. Bán hàng trực tiếp
16. Bán hàng qua điện thoại và marketing
17. Công cụ hỗ trợ dạng in ấn, brochure và bảng thông tin bán hàng
18. Gửi thư trực tiếp
19. Đài phát thanh/ Truyền hình/ Truyền hình cáp
20. Mồi câu trong marketing
21. Quan hệ công chúng
22. Lịch marketing
23. Các hình thức marketing khác: Trò chuyện, phiếu mua hàng giảm giá và các cuộc thi
24. Marketing trực tuyến, Phần I
25. Marketing trực tuyến, Phần II
26. Các hội chợ và triển lãm
27. Bản tin điện tử
28. Ngân sách marketing
29. Thực hiện kế hoạch
30. Mở rộng/Thị trường mới/Nguồn thu nhập mới/Sản phẩm mới
31. Kế hoạch mới 30 ngày tiếp theo và sau đó
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Alphabooks |
---|---|
Ngày xuất bản | 2013-04-05 00:00:00 |
Kích thước | 13 x 20.5 cm |
Dịch Giả | Nguyễn Thu Huyền |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 440 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội |
SKU | 2424772104854 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom