Ngày nay, hoạt động tiếp thị truyền thống ngày càng yếu đi, quyền lực của khách hàng và những người làm công việc sáng tạo ngày một mạnh hơn. Những thay đổi quan trọng đang diễn ra một cách đều đặn trong hành vi của người tiêu dùng và những nhu cầu cơ bản của con người như tình yêu, ý nghĩa và sự tôn trọng ngày càng được quan tâm sâu sắc hơn.
Trong một thế giới mà ngày càng ít khách hàng xem hoặc tin vào những quảng cáo, sự cạnh tranh khốc liệt của tiếp thị nội dung không bền vững, thì tiếp thị cộng đồng dường như là một điểm tiếp cận khách hàng chưa được khai phá.
Trước đây, thương hiệu của một công ty là những gì công ty đó nói với bạn. Còn ngày nay, thương hiệu là những gì chúng ta nói với nhau.
Marketing “hướng nội” là một tổng quan về chiến lược marketing dựa trên cộng đồng, nhưng tôi hy vọng đó là bước khởi đầu trong hành trình tiếp thị của riêng bạn.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Bách Việt |
---|---|
Ngày xuất bản | 2023-12-15 00:00:00 |
Kích thước | 13,5 x 20 cm |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 300 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Dân Trí |
SKU | 9225941446057 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom