MARKETING MATTERS
Marketing Có Quan Trọng?
Nên Làm Marketing Thế Nào?
Tác giả: Linh Đàm (Emily)
Dành cho người làm marketing lẫn khách hàng.
Dành cho doanh nghiệp (client), nhà thầu (agency).
Dành cho nhân viên thấp nhất, tới quản lý cấp C-level.
Dành cho start up tới những người đang làm việc trong các tập đoàn quốc tế.
Dành cho người mới bước chân vào làm marketing lẫn người đã có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.
Rốt cuộc, marketing có quan trọng và xứng đáng để ta quan tâm?
Và nếu nó thật sự quan trọng thì cuốn sách sẽ cùng bạn tìm hiểu marketing là gì – ta đã thực sự hiểu hết nó. Cuối cùng, khi đã hiểu marketing là gì, vai trò của nó, hiểu bộ khung tiếp cận và công thức làm – việc áp dụng thế nào bên ngoài cuốn sách này?
Marketing Matters không phải là một giáo trình marketing cũng không được viết với mục tiêu là một cuốn sách dạy về thực chiến, ở một số trường hợp, ngược lại trong suốt cuốn sách bạn sẽ thấy những câu hỏi nhiều hơn câu trả lời. Vì vậy hãy coi cuốn sách này như một cuộc trò chuyện, từ một người đồng hành muốn góp thêm góc nhìn.
MỤC LỤC:
I.Lời mở đầu
II.Phần I: Nền tảng
Chương 1: Điều gì quan trọng?
Chương 2: Nếu bạn nghĩ bạn biết mọi điều về Marketing? Hãy nghĩ lại!
Chương 3: Bắt đầu từ đâu?
Chương 4: Kết nối nào giữa Kinh doanh – Marketing?
Chương 5: Brand hay Performance?
Chương 6: Sáng tạo hay công thức?
Chương 7: Triết lý Marketing của bạn, là gì?
III. Phần II: Tiếp nối
Chương 8: Bạn không chỉ là những gì bạn “ăn”
Chương 9: “Market-ing” hay “Market-ed”?
Chương 10: Tại sao ta bất hạnh? Và chuyện quản trị “bẫy kỳ vọng”
Chương 11: Neuromarketing - Chúng ta có lý trí đến thế?
Chương 12: Nếu bạn không nói chính xác bạn là ai?
Chương 13: Tương lai Marketing
IV. Kết
- “WHAT MATTERS” là một series trên Linhdam.Co với mong muốn chia sẻ những điều ý nghĩa (matter) của tác giả. Ba điều quan trọng nhất được tác giả chia sẻ là: Marketing – Nghệ thuật – Cuộc sống. Marketing Matters là một phần trong trong chuỗi nội dung này.
- Nội dung bao gồm nhiều bảng biểu, thống kê, các đánh giá chuyên môn uy tín cung cấp nguồn dữ liệu lớn để độc giả có cái nhìn tổng quát về ngành marketing, hiệu quả của các chiến dịch truyền thông quảng cáo cũng như các case study tiêu biểu.
- Điểm đặc biệt nhất của cuốn sách là tác giả không chỉ cho bạn cách làm marketing cụ thể hay từng bước triển khai một chương trình thành công mà cung cấp các công cụ, các phương thức để bạn cân nhắc - đánh giá xem sản phẩm/công ty của mình phù hợp với cách thức nào. Nói cách khác tác giả đặt câu hỏi còn câu trả lời bạn phải tự mình tìm ra.
Trích dẫn các lời đề từ dành cho cuốn sách:
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Alpha Books |
---|---|
Ngày xuất bản | 2024-07-04 13:58:59 |
Kích thước | 16x24cm |
Loại bìa | Bìa mềm |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Thế Giới |
SKU | 4049749975705 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom