Marketing Vô Thức - Cơ chế khoa học đằng sau quyết định mua hàng
"Marketing Vô Thức - Cơ chế khoa học đằng sau quyết định mua hàng" chính là bộ sách dành cho người làm Marketing hiện đại. Bộ sách sẽ lần lượt lý giải các cơ chế đằng sau quyết định mua của khách hàng từ đó vận dụng nó như một ưu thế cho hoạt động Marketing để điều hướng và khiến khách hàng mua sản phẩm của bạn.
Một hướng tiếp cận hoàn toàn mới cho các chiến lược marketing.
Một “công trình nghiên cứu" dựa trên những kiến thức từ khoa học thần kinh, kinh tế học hành vi, tâm lý học nhận thức và tâm lý học xã hội.
Một con đường khác ngắn hơn, khoa học và hiệu quả hơn để hướng khách hàng đến hành vi mua.
Phil Barden cũng như rất nhiều những tên tuổi marketer kì cựu trên thế giới vẫn luôn băn khoăn với câu hỏi tại sao khách hàng lại mua thứ họ mua, hay rộng hơn là có lẽ có một "điểm mù" lớn về hành vi con người mà marketers chưa có một kho từ vựng hay hệ thống lý thuyết cần thiết để phá giải nó.
Sau gần 3 thập kỉ làm việc trong hàng ngũ marketing cấp cao của những tập đoàn lớn thế giới, tác giả Phil Barden đã dành hơn 5 năm tìm tòi, nghiên cứu để đưa khoa học về việc ra quyết định vào Marketing.
Bộ khung marketing dựa trên khoa học của ông được tạo nên từ hàng ngàn nghiên cứu, trong đó chủ chốt nhất là một nghiên cứu về tâm trí vô thức đã đạt giải Nobel của Daniel Kahneman. Theo nghiên cứu này, có hai hệ thống đứng đằng sau mọi quyết định của con người: một hệ thống hoạt động dựa trên lý trí và hệ thống còn lại thuộc tầm ngầm âm thầm chi phối mọi hoạt động của con người.
Từ đây, Phil Barden đã mang tới một con đường mới: Marketing vô thức giúp các marketers có thể trực tiếp tác động vào tiềm thức của khách hàng, khiến họ thẩm thấu những thông tin marketing của chúng ta đưa ra một cách trôi chảy hơn và gây ảnh hưởng trực tiếp tới quyết định của họ một cách vô thức.
Bộ sách “Marketing vô thức: Cơ chế khoa học đằng sau quyết định mua hàng” sẽ chia làm 2 phần:
Phần 1: Đột nhập tâm trí:
Ở phần 1, cuốn sách sẽ dẫn bạn đột nhập vào tầng vô thức và khám phá những cơ chế thần kinh học ẩn sâu trong não bộ quyết định của khách hàng.
Phần 2: Điều khiển hành vi:
Ở phần này, tác giả cùng hàng ngàn nghiên cứu khoa học sẽ chỉ cho bạn cách thiết kế một “giao diện ra quyết định”, cách bóc tách và kích thích những động lực thực sự bên trong khách hàng, và cuối cùng, là cách chọn lọc - triển khai - đánh giá các chiến lược marketing bạn đã đúc rút được sao cho hiệu quả, thực tế và khoa học nhất.
Nếu bạn là một người làm marketing, phát triển sản phẩm hay là người quản lý, đây chính là cuốn sách dành cho bạn. Đã đến lúc phải chiếm lĩnh vùng tâm trí chưa được khai phá và làm marketing theo một cách khác!!!
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Rio books |
---|---|
Ngày xuất bản | 2020-12-12 00:00:00 |
Kích thước | 22.8 x 16.5 cm |
Dịch Giả | Hoàng Đức Long |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 378 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Dân Trí |
SKU | 3546144909207 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom