Có một vùng vô thức xui khiến khách hàng lựa chọn mua một sản phẩm. Bằng các lý thuyết về khoa học thần kinh, kinh tế học hành vi, tâm lý học nhận thức và tâm lý học xã hội bạn vẫn có thể lý giải được lựa chọn đó, bất chấp nó vốn là vô thức.
Nắm bắt được bộ từ vựng và kiến thức về khoa học hành vi, bạn sẽ nắm chắc được tâm lý khách hàng. Từ đó có thể xây dựng hay điều chỉnh sản phẩm của mình phù hợp hơn với nhu cầu hoặc giả có thể thuyết phục khách hàng hứng thú hơn với sản phẩm của bạn. Bạn nghĩ sao về hướng tiếp cận khách hàng bằng cách khai phá vùng tri thức sâu bên trong họ?
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Rio Book |
---|---|
Kích thước | 22.8 x 16.5 cm |
Số trang | 378 |
Nhà xuất bản | NXB Dân Trí |
SKU | 5981822780873 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom