Cuốn Markting B2B - Marketing khách hàng tổ chức - Lý thuyết và tình huống thực hành ứng dụng của các công ty Việt Nam gồm nội dung sau:
Chương 1: Tổng quan về marketing khách hàng tổ chức
Chương 2: Marketing mối quan hệ và quản trị quan hệ khách hàng trong B2B
Chương 3: Phân tích thị trường công ty
Chương 4: Thiết lập, phát triển và quản trị mối quan hệ B2B
Chương 5: Chức năng mua hàng và hành vi khách hàng B2B
Chương 6: Sản phẩm, dịch vụ B2B
Chương 7: Chiến lược phân phối và quản trị chuỗi cung ứng
Chương 8: Chiến lược xúc tiến B2B
Mời các bạn đón đọc!
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Văn hóa Hà Nội |
---|---|
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 456 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Tài Chính |
SKU | 3949548131897 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom