Markting B2B - Marketing khách hàng tổ chức - Lý thuyết và tình huống thực hành ứng dụng của các công ty Việt Nam

Cuốn Markting B2B - Marketing khách hàng tổ chức - Lý thuyết và tình huống thực hành ứng dụng của các công ty Việt Nam gồm nội dung sau:Chương 1: Tổng quan về marketing khách hàng tổ chứcChương 2: M...
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu Markting B2B - Marketing khách hàng tổ chức - Lý thuyết và tình huống thực hành ứng dụng của các công ty Việt Nam

Cuốn Markting B2B - Marketing khách hàng tổ chức - Lý thuyết và tình huống thực hành ứng dụng của các công ty Việt Nam gồm nội dung sau:

Chương 1: Tổng quan về marketing khách hàng tổ chức

Chương 2: Marketing mối quan hệ và quản trị quan hệ khách hàng trong B2B

Chương 3: Phân tích thị trường công ty

Chương 4: Thiết lập, phát triển và quản trị mối quan hệ B2B

Chương 5: Chức năng mua hàng và hành vi khách hàng B2B

Chương 6: Sản phẩm, dịch vụ B2B

Chương 7: Chiến lược phân phối và quản trị chuỗi cung ứng

Chương 8: Chiến lược xúc tiến B2B

Mời các bạn đón đọc!

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Hình ảnh sản phẩm

Markting B2B - Marketing khách hàng tổ chức - Lý thuyết và tình huống thực hành ứng dụng của các công ty Việt Nam
Markting B2B - Marketing khách hàng tổ chức - Lý thuyết và tình huống thực hành ứng dụng của các công ty Việt Nam

Giá torsy

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhCông ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Văn hóa Hà Nội
Loại bìaBìa mềm
Số trang456
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Tài Chính
SKU3949548131897
Liên kết: Dầu dưỡng thể cấp ẩm sâu Perfume Seed Rich Body Oil The Face Shop 225ml