Ngày nay, chúng ta đã quá quen thuộc với các siêu anh hùng trong Vũ trụ Marvel qua các bộ phim điện ảnh bom tấn. Thế nhưng, có bao giờ chúng ta tự hỏi: ai là người tạo ra những nhân vật này, và làm thế nào những anh hùng từ trong truyện tranh có thể trở thành biểu tượng nổi tiếng khắp thế giới?
Liệu có ai ngờ rằng có một người đàn ông khi gần 40 tuổi lại có thể tạo ra một vũ trụ vô cùng vi diệu, rằng nhà sáng lập Marvel hóa ra lại là một người chẳng hề biết vẽ truyện tranh, rằng khởi đầu của Marvel lại có liên quan đến một người vợ, hay có một thời Marvel những tưởng đã phá sản vì giới làm phim không tin những nhân vật này có thể mang lại doanh thu?
Đằng sau những cái tên siêu anh hùng...
Là một Captain America được sinh ra như một biểu tượng trong cuộc chiến chống phát xít Đức.
Là một đội X-Men mang ý nghĩa chống phân biệt chủng tộc.
Là một Black Panther nhằm đấu tranh cho vị thế của người da đen.
Là lần đầu tiên có một siêu anh hùng bắn tơ với xuất thân là một thanh niên tự kỷ.
Và cũng là lần đầu tiên, một thế giới Universe kết nối với nhau liên tiếp qua những tựa truyện tranh được khai sinh.
......
Trong suốt quá trình đó, nhiều tác giả và họa sĩ đến rồi đi. Mỗi người đóng góp tạo ra sản phẩm riêng, hoặc bồi đắp thêm cho sản phẩm của những người đi trước. Mọi thứ bị hút vào quả bóng tuyết Marvel Universe, khiến cho vũ trụ này dần trở thành câu chuyện rối rắm nhất hành tinh: hàng nghìn nhân vật cùng hàng nghìn tập truyện cứ thế đan xen vào nhau. Đối với nhiều thế hệ độc giả, Marvel là thần thoại trong một thời đại mới.
Nhưng những người sáng tạo nên thần thoại này không phải các bậc cổ nhân như Homer hay Hesiod. Họ thổi vào những nhân vật và câu chuyện những cảm xúc riêng mình— và cả những rối ren về cảm xúc và tiền bạc của họ nữa—khiến cho việc bước qua những cánh cửa xoay chiều liên tục của công ty trở thành một quy trình khá khó khăn. Thời gian trôi đi chứng kiến những tình bạn vỡ tan, những nhân viên phản bội, những vụ kiện đắng cay cùng những cái chết không đúng lúc.
Và Vũ trụ Marvel vẫn ngày một lớn...
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Ecoblader |
---|---|
Ngày xuất bản | 2018-08-01 19:03:04 |
Kích thước | Khổ lớn 16x24 cm |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 400 |
SKU | 6896981097887 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom