Bộ sách MBA căn bản trình bày các phương pháp cơ bản để xác định, lập kế hoạch và theo dõi một dự án, cũng như các kỹ thuật để lãnh đạo và xây dựng các nhóm dự án vững mạnh. Là giáo trình được sử dụng để giảng dạy về quản lý dự án trong hệ thống MBA tại Mỹ, được chấp bút bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này, bộ sách sẽ giúp bạn thành thạo nghệ thuật quản lý, từ đó đẩy mạnh năng suất và giúp dự án của mình trở nên hiệu quả hơn.
Tập đầu của bộ sách sẽ hướng dẫn chúng ta những điều cơ bản nhất như khái niệm về quản lý dự án, các bên liên quan cũng như những tài liệu quan trọng để kiểm soát và đặt ra mức kỳ vọng thích hợp cho dự án. Từ đây, chúng ta sẽ có nền tảng cơ bản để làm quen với nghệ thuật quản lý dự án, tạo cơ sở vững chắc để tiếp tục đi sâu hơn trong các tập sau.
Về tác giả:
Eric Verzuh là người sáng lập và chủ tịch của Versatile Company, tập đoàn cung cấp chương trình đào tạo quản lý dự án hàng đầu thế giới. Ông và các cộng sự đã từng cải thiện quy trình quản lý dự án cho những tập đoàn hàng đầu thế giới như Adobe, Boeing và Lockheed Martin Corporation.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | 1980 Books |
---|---|
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Dân Trí |
SKU | 5018441240409 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom