Thiết Bị Điện Gia Dụng > Thiết bị điện gia dụng lớn > Máy nước nóng || MIỄN PHÍ CÔNG LẮP ĐẶT - Máy nước nóng trực tiếp có bơm Ariston AURES SM35PE SBS VN - Mẫu 2020
Giới thiệu MIỄN PHÍ CÔNG LẮP ĐẶT - Máy nước nóng trực tiếp có bơm Ariston AURES SM35PE SBS VN - Mẫu 2020
Hệ thống an toàn (TSS) Ariston tự hào dẫn đầu thị trường với Hệ thống an toàn đồng bộ TSS, bao gồm: ✅ Cầu dao chống giật Auto ELCB lưỡng cực thế hệ mới có khả năng tự động kiểm tra khi khởi động máy. ✅ Chuẩn tương thích điện từ EMC tích hợp cùng các chức năng đồng bộ nhằm bảo vệ an toàn tối đa cho bạn.
Mạch điện PCB được bảo vệ an toàn đặc biệt Bảng mạch in của máy Aures cực kỳ đáng tin cậy nhờ vào lớp phủ áp dụng lên các board mạch in. Công nghệ xử lý bảo đảm cách điện cho những thành phần điện tử khỏi tác động từ bên ngoài,đặc biệt là ngăn chặn tổn hại gây ra bởi độ ẩm.
Được chắp bút từ nhà thiết kế nổi tiếng người Ý Uberto Palermo, siêu phẩm máy nước nóng Ariston Aures với kiểu dáng vuông, mạnh mẽ và mang đến sự sang trọng cho không gian tắm nhà bạn.
Thông số chi tiết kỹ thuật: - Tương thích điện từ EMC - Tích hợp bơm siêu êm - 3 Chế độ vòi sen - Công suất: 3.5 kW - Điện năng: 220V/50Hz - Áp lực nước tối thiểu: 20 Kpa/0.3 bar - Áp lực nước tối đa: 380 Kpa/3.8 bar - Lưu lượng nước tối thiểu: 2 Lít/phút - Lưu lượng nước tối đa: 8 Lít/phút - Kết nối nước: 1/2 ᴓ, 15 mm - Trọng lượng tịnh: 2 Kg
Lưu ý:
- Công lắp đặt: Miễn phí cho nội thành HN (12 quận: Quận Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Đống Đa) và nội thành HCM (Trừ Nhà Bè, Bình Chánh, Cần Giờ, Củ Chi). - Chi phí vật tư: Nhân viên sẽ thông báo phí vật tư (ống đồng, dây điện v.v...) khi khảo sát lắp đặt (Bảng kê xem tại ảnh 2). Khách hàng sẽ thanh toán trực tiếp cho nhân viên kỹ thuật sau khi việc lắp đặt hoàn thành - chi phí này sẽ không hoàn lại trong bất cứ trường hợp nào. - Thời gian liên hệ lắp đặt: 24h kể từ khi nhận hàng (Trừ Chủ nhật/ Ngày Lễ). - Quy định đổi trả: Chỉ đổi/trả sản phẩm, từ chối nhận hàng tại thời điểm nhận hàng trong trường hợp sản phẩm giao đến không còn nguyên vẹn, thiếu phụ kiện hoặc nhận được sai hàng. Khi sản phẩm đã được cắm điện sử dụng và/hoặc lắp đặt, và gặp lỗi kĩ thuật, sản phẩm sẽ được hưởng chế độ bảo hành theo đúng chính sách của nhà sản xuất - Quý khách hàng có thể trì hoãn việc lắp đặt tối đa là 7 ngày lịch kể từ ngày giao hàng thành công (không tính ngày Lễ). Nếu nhân viên hỗ trợ không thể liên hệ được với Khách hàng quá 3 lần, hoặc Khách hàng trì hoãn việc lắp đặt quá thời hạn trên, Dịch vụ lắp đặt sẽ được hủy bỏ. - Đơn vị vận chuyển giao hàng cho bạn KHÔNG có nghiệp vụ lắp đặt sản phẩm. Đơn vị lắp đặt sẽ liên hệ bạn trong vòng 24h khi bạn nhận hàng! - Khi sản phẩm đã được cắm điện sử dụng và/hoặc lắp đặt, và gặp lỗi kĩ thuật, sản phẩm sẽ được hưởng chế độ bảo hành theo đúng chính sách của nhà sản xuất
THÔNG TIN BẢO HÀNH I. KÍCH HOẠT BẢO HÀNH 1. KÍCH HOẠT BẢO HÀNH BẰNG TIN NHẮN Vui lòng soạn tin nhắn theo cú pháp và gửi tới số 8099 ĐỂ KÍCH HOẠT SẢN PHẨM: Soạn ART KH {Số máy} {số điện thoại} gửi 8099 ĐỂ TRA CỨU THÔNG TIN BẢO HÀNH: Soạn ART TC {Số máy} gửi 8099
2. KÍCH HOẠT BẢO HÀNH TRÊN TRANG WEB B1. Truy cập vào https://www.ariston.com/vi-vn/ B2. Click vào phần Hỗ Trợ, chọn Đăng Kí Bảo Hành Online B3. Điền các thông tin yêu cầu trong 3 bước (các mục có * là bắt buộc phải điền)
3. KÍCH HOẠT BẢO HÀNH QUA ĐIỆN THOẠI Vui lòng gọi điện thoại tới số 18001517 (8h – 17h trừ chủ nhật)
II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH 1. Ngay sau khi lắp đặt, sản phẩm cần phải được kích hoạt bảo hành. 2. Thời gian bảo hành đối với sản phẩm được tính từ ngày kích hoạt bảo hành thành công, trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt bảo hành thành công, thời gian bảo hành sẽ tính từ ngày sản xuất nhà máy được thể hiện trên số máy, cụ thể như sau: *Bình chứa tráng men chỉ được bảo hành nếu thỏa mãn điều kiện bảo trì và thay thế thanh magiê định kỳ ít nhất 2 năm 1 lần. Trường hợp sử dụng trong kinh doanh dịch vụ, thời hạn bảo trì định kỳ ít nhất 1 năm 1 lần. 3. Thanh magiê trong bình chứa không được bảo hành vì là vật liệu hao mòn tự nhiên có tác dụng bảo vệ bình chứa và thanh đốt. Vì vậy luôn phải được duy trì. Việc thay thế và bảo trì nên gọi Trung tâm Dịch vụ Ariston và người sử dụng phải trả chi phí bảo trì và thay thế. Nếu công việc bảo trì không thực hiện bởi Trung tâm Dịch vụ Ariston, người bảo trì phải tuân thủ chính xác theo hướng dẫn trong sách hướng dẫn và chỉ sử dụng linh kiện chính hãng. 4. Các chi tiết nhựa, vỏ ngoài, khung chân, giá đỡ không được bảo hành. 5. Không bảo hành nếu thông tin trên nhãn máy bị tẩy, sửa. 6. Không bảo hành trong trường hợp hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lỗi do vận chuyển, lỗi lắp đặt sai, lỗi sử dụng không theo hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc đã sửa chữa không do nhân viên bảo hành của hãng hoặc ủy quyền của hãng đảm nhiệm. 7. Nhà sản xuất không chịu trách nhiệm về những thiệt hại gây ra cho người, tài sản hoặc thú vật trong nhà