Mô Hình Lấy Bệnh Nhân Làm Trung Tâm
------------
Đó là một thách thức rất lớn đặt ra khi Trung tâm Y tế Virginia Mason tiến hành cải tiến theo Phương thức Toyota bởi văn hóa đặt trọng tâm vào bác sĩ đã quá ăn sâu vào tổ chức khiến việc chuyển trọng tâm sang bệnh nhân vấp phải không ít sự phản đối.
LÀM THẾ NÀO MỘT DÂY CHUYỀN SẢN XUẤT Ô-TÔ CÓ THỂ ÁP DỤNG VÀO NGÀNH CHĂM SÓC SỨC KHỎE?
Đó là một thách thức rất lớn đặt ra khi Trung tâm Y tế Virginia Mason tiến hành cải tiến theo Phương thức Toyota bởi văn hóa đặt trọng tâm vào bác sĩ đã quá ăn sâu vào tổ chức khiến việc chuyển trọng tâm sang bệnh nhân vấp phải không ít sự phản đối. Đối mặt với muôn vàn khó khăn, bác sĩ Gary Kaplan và đội ngũ của ông vẫn kiên quyết đi theo con đường cải tiến, vì nếu họ không thay đổi họ sẽ sụp đổ trước gánh nặng tài chính và các sai sót y khoa. Với tinh thần không ngừng học hỏi và luôn lấy tiêu chí đặt bệnh nhân lên hàng đầu làm kim chỉ nam, Virginia Mason đã thành công trong việc chuyển đổi hệ thống, giảm thiểu sự lãng phí và trở thành cơ sở có chất lượng chăm sóc bệnh nhân tốt nhất. Hành trình học hỏi tại Nhật Bản, những thách thức mà Virginia Mason phải đối mặt khi áp dụng Phương thức Toyota, các bước cải tiến quy trình, chuẩn hóa công việc, xây dựng hệ thống Cảnh báo An toàn Bệnh nhâ sẽ lần lượt được thuật lại trong Mô Hình Lấy Bệnh Nhân Làm Trung Tâm. Đây là cuốn sách thiết thực và truyền cảm hứng cho bất kỳ tổ chức nào đang trên đường đổi mới.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Alphabooks |
---|---|
Nhà xuất bản | oem |
SKU | 2189046154819 |