Thế giới đang phát triển rất nhanh chóng do sự dẫn dắt của cách mạng công nghiệp lần thứ 4 và cùng với các yếu tố khác, điều này đang có tác động rất lớn đến nền kinh tế thế giới nói chung và hoạt động của doanh nghiệp nói riêng. Dịch bệnh triền miên và tiếp đến là làn sóng ảnh hưởng suy thoái kinh tế như “phép thử” hiệu quả đối với sức đề kháng của mọi doanh nghiệp Việt Nam cũng như toàn cầu.
Rõ ràng trước những biến cố, doanh nghiệp nào giữ được tính chủ động trong mọi hoàn cảnh, nhanh chóng thích ứng, xoay chuyển liên tục trong định hướng chiến lược, phương thức thực thi thì sẽ vượt qua được. Nâng Tầm - 5 Bước Chuyển Mình Cho Doanh Nghiệp Của Bạn đã ra đời là cuốn sách hoàn hảo đối với các nhà điều hành, doanh nhân, nhà sáng lập, nhà quản lý và nhà lãnh đạo trong mọi lĩnh vực để từng bước đưa doanh nghiệp“cất cánh” mạnh mẽ trên thương trường.
Cuốn sách Nâng Tầm - 5 Bước Chuyển Mình Cho Doanh Nghiệp Của Bạn truyền tải nhận định chuẩn xác về điều kiện cần để thúc đẩy tổ chức vươn tới tăng trưởng tuyệt đối và đạt quy mô tối đa. “Nâng tầm” đúc kết kinh nghiệm học tập và thực tiễn mà tác giả đã tích lũy được trong hơn 25 năm kinh nghiệm để có thể xây dựng và tạo sự đột phá và phá vỡ những rào cản ngăn mình đến sự vĩ đại thông qua 7 phần chính với tổng cộng 19 chương sách:
Nội dung cuốn sách Nâng Tầm - 5 Bước Chuyển Mình Cho Doanh Nghiệp Của Bạn:
Phần I: Kích hoạt “nâng tầm”
Phần II: Nâng cao tiêu chuẩn
Phần III: Hòa hợp con người với văn hóa tổ chức
Phần IV: Định hình trọng tâm sắc nét
Phần V: Bắt kịp nhịp độ
Phần VI: Chuyển đổi chiến lược
Phần VII: Nhà lãnh đạo nâng tầm
Tác giả Frank Slootman chỉ ra rằng hầu hết các nhà lãnh đạo vẫn còn những điểm cần cải thiện đáng kể để nâng cao hiệu suất tổ chức mà không hao tổn chi phí đắt đỏ vào việc thay đổi cơ cấu, nhân tài, hay loại hình doanh nghiệp cơ bản - và họ không cần phải viện tới một đội tư vấn viên để làm được điều này. Việc họ cần làm chỉ là sắp xếp lại nhân lực cần thiết và liên quan sao cho phù hợp với mức độ cấp bách và cường độ công việc hằng ngày. Như cái cách hòa hợp con người với tổ chức với tôn chỉ tuyển dụng “tài xế”, đừng trưng dụng “hành khách”, và buộc “khách lên nhầm” xuống xe buýt.
5 Bước chủ chốt của quy trình Nâng tầm:
1. Nâng cao tiêu chuẩn
2. Hòa hợp yếu tố con người với văn hóa tổ chức
3. Định hình trọng tâm rõ nét
4. Thúc đẩy nhịp độ
5. Chuyển đổi chiến lược
Con đường thành công của một doanh nghiệp vĩ đại cũng không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một cá nhân xuất chúng, một “cú hích” thần kỳ, một “khoảnh khắc định mệnh” nào đó. Muốn bứt khỏi sự tầm thường để vươn lên tầm cỡ phi thường, hãy làm những điều nhỏ nhặt nhất với cùng sự cẩn trọng, chỉn chu như thể đó là điều quan trọng nhất. Con đường tới vĩ đại là con đường của sự tích lũy kiên trì, bền bỉ, không ngã lòng trước bất cứ thử thách nào, không lẩn tránh đối diện với bất cứ thực tế nghiệt ngã nào, không bị điều gì khiến bạn chệch hướng khỏi giá trị cốt lõi của mình. Hãy là một con nhím đích thực, khi đó không con cáo ma mãnh nào có thể đánh bại được bạn.
Trong Nâng Tầm - 5 Bước Chuyển Mình Cho Doanh Nghiệp Của Bạn, tác giả cũng chỉ rõ có rất nhiều con đường dẫn tới thành tựu kinh doanh vượt trội khác nhau. Bạn sẽ phải tìm ra con đường của riêng mình, hợp với tính khí, lối tư duy và năng khiếu bẩm sinh của ạn. Vì thế, đừng cố gắng bắt chước các nhà lãnh đạo khác. Hãy áp dụng các kinh nghiệm đó cùng với kiến thức mà tác giả đã chia sẻ trong cuốn sách để trở thành một phiên bản giải pháp hiệu quả hơn, đáng mong muốn hơn và chân thực hơn. Tìm lấy con đường riêng của mình, bất kể mất bao lâu đi nữa, cũng sẽ khai mở tiềm năng cá nhân của bạn.
Đây là tài liệu không thể bỏ qua đối với những người đang tìm kiếm cách thức khơi nguồn tiềm năng phát triển công ty và quy mô công ty vươn lên những tầm cao mà họ chưa bao giờ dám ước mơ trước đó. Dù đang lãnh đạo một công ty, một đơn vị kinh doanh hay chỉ một nhóm nhỏ thì cuốn Nâng Tầm - 5 Bước Chuyển Mình Cho Doanh Nghiệp Của Bạn sẽ là công cụ vô giá để định hướng và điều hành tổ chức của bạn cải tiến, đổi mới hoạt động kinh doanh giữa dòng chảy kinh tế hỗn loạn, loại bỏ lãng phí của hệ thống, tập trung vào các quy trình mang lại giá trị gia tăng cho doanh nghiệp. Thách thức lớn nhất của việc nâng tầm doanh nghiệp không nằm ở hệ thống công nghệ hay thiết bị mà nằm chủ yếu ở nhận thức đổi mới tư duy của con người trong tổ chức. Bizbooks chúc bạn những điều tốt đẹp nhất trên hành trình lãnh đạo sắp tới.
Thông tin tác giả
Frank Slootman là chủ tịch kiêm CEO của Tập đoàn Snowflake. Frank có hơn 25 năm kinh nghiệm ở cương vị doanh nhân kiêm quản lý điều hành trong ngành công nghiệp phần mềm. Slootman đã đảm nhiệm chức CEo và Chủ tịch của ServiceNow từ năm 2011 đến 2017, dẫn dắt doanh nghiệp của công ty mới đạt gần 100 triệu đô la, tới IPO (đoặat phát hành cổ phiếu ra công chúng lần đầu) và cuối cùng đạt tới tổng doanh thu 1,4 tỷ đô-la. Trước đó, ông từng giữ cương vị CEO và Chủ tịch của Tập đoàn Data Domain, dẫn dắt tập đoàn tiến tới IPO, rồi được EMC mua lại với giá 2,4 tỷ đô la.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | NXB Hồng Đức |
---|---|
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 320 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Hồng Đức |
SKU | 9903833875996 |
alexander đại đế lý quang diệu chiến tranh tiền tệ trí tuệ tài chính nguyên lý kế toán kế toán quản trị một đời quản trị nhà lãnh đạo không chức danh lãnh đạo giỏi hỏi câu hỏi hay mba tầm nhìn thay đổi quốc gia niềm tin thông minh nghệ thuật đàm phán lãnh đạo không chức danh xây dựng để trường tồn tứ thư lãnh đạo phụng sự để dẫn đầu lãnh đaọ vị giám đốc 1 phút elon musk trải nghiệm khách hàng xuất sắc nghệ thuật đàm phán donald trump chiến lược đại dương xanh quản trị doanh nghiệp lãnh đạo không dùng quyền lực chiến lược lanchester dấn thân trump bí mật tư duy triệu phú donald trump