Tay Ngang Làm Nên Thương Hiệu Tay Ngang Làm Nên Thương Hiệu mổ xẻ thành công vang dội của các "tay ngang" - những người chưa hề có kinh nghiệm gì về marketing hay xây dựng thương hiệu. Họ đã tạo dựng những cái tên lẫy lừng trong lĩnh vực hàng tiêu dùng bằng cách nào, khi hầu hết các doanh nghiệp mới đều thất bại trong môi trường cạnh tranh khốc liệt? Cuốn sách sẽ đưa ra lời giải thông qua những câu chuyện thực tế về hành trình khởi nghiệp của 7 nghiệp chủ tài ba. "Tay Ngang Làm Nên Thương Hiệu như một hồi chuông cảnh tỉnh cho những doanh nhân khởi nghiệp vẫn tin rằng muốn có thương hiệu tốt thì chỉ cần làm nghiên cứu thị trường." - Eve Tahmincioglu - Tác giả From the Sandbox to the Corner Office "Ý tưởng chính của cuốn sách thật tuyệt vời. Vấn đề không phải là bản thân bạn cũng có thể khởi nghiệp như kiểu Burt's Bees trong tầng hầm nhà mình mà ngay cả các chuyên gia cũng có những điều cần học hỏi từ những người "tình cờ" làm marketing." - Seth Godin - Tác giả Meatball Sundae và The Dip "Vinjamuri kể những câu chuyện khiến chúng ta suy nghĩ khác về các thương hiệu quen thuộc. Một cuốn sách rất hay!" - Dawn Kiernan - Giám đốc Marketing, American Express
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Cty Bán Lẻ Phương Nam |
---|---|
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội |
SKU | 8588415676940 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom