Tay Ngang Làm Nên Thương Hiệu
Cuốn sách nhắc đến thành công vang dội của các “tay ngang” – những người chưa hề có kinh nghiệm gì về marketing hay xây dựng thương hiệu, đã tạo dựng những cái tên lẫy lừng trong lĩnh vực hàng tiêu dùng. Họ đã tạo dựng những cái tên lẫy lừng trong ĩnh vực hàng tiêu dùng bằng cách nào, khi hầu hết các doanh nghiệp mới đều thất bại trong môi trường cạnh tranh khốc liệt? Lời giải sẽ được trình bày thông qua những câu chuyện thực tế về hành trình khởi nghiệp của 7 nghiệp chủ tài ba.
Trích dẫn:
Chú ý đến từng chi tiết. Gây chiến. Trở thành khách hàng của chính mình. Kiên trì bền bỉ. Dựng nên một giai thoại. Chung thủy với khách hàng.
Tôi không muốn vờ vĩnh bạn rằng cứ đi theo 6 nguyên tắc này thì bạn sẽ giàu có, hay thương hiệu kế tiếp của bạn sẽ thành công. Điều quan trọng tôi muốn bạn nhận ra: 6 nguyên tắc trên hầu như không thuộc về tư duy kinh doanh chuẩn mực hiện nay.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Phương Nam Book |
---|---|
Ngày xuất bản | 2019-05-01 00:00:00 |
Kích thước | 14 x 20.5 cm |
Dịch Giả | Tường Linh |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 292 |
SKU | 5274616496594 |
miniso bất động sản binh pháp tôn tử tôi tài giỏi bạn cũng thế tài chính doanh nghiệp chứng khoán làm giàu từ chứng khoán chiến tranh tiền tệ xuất nhập khẩu nguyên lý kế toán nhà lãnh đạo không chức danh mba tầm nhìn thay đổi quốc gia lãnh đạo không chức danh người bán hàng vĩ đại nhất thế giới sách kinh doanh search inside yourself phương pháp đầu tư warren buffett nghĩ giàu làm giàu think and grow rich kinh tế học kinh tế lời thú tội của một sát thủ kinh tế từ tốt đến vĩ đại bước đi ngẫu nhiên trên phố wall kinh doanh máu bẩn warren buffett bí mật tư duy triệu phú dầu mỏ tiền bạc và quyền lực