Nội dung cuốn sách Nghệ Thuật Kết Nối Với Khách Hàng gồm những phần sau:
Hiểu được nhu cầu của khách hàng
* Dự đoán tương lai – phát hiện xu hướng
* Trở thành khách hàng của bạn
* các nhóm trọng tâm có hữu dụng không ?
* Tìm thông tin thực tế từ khách hàng trên mạng của bạn
* Tìm đúng người phát tán thông điệp của bạn
* Hãy để khách hàng tạo nên tình huống
* Tiến hành nghiên cứu tình huống khách hàng
* Chọn đối tượng điều tra
* Phân tích tình huống
* Khi nào nên tiến hành nghiên cứu tình huống khách hàng
* Bốn con đường cơ bản để nhận diện điều khách hàng Thực sự mong muốn
* “Hãy nhìn những gì người tiêu dùng làm không phải những gì người tiêu dùng nói”
* Sử dụng kinh nghiệm của khách hàng để thiết kế sản phẩm và dịch vụ thích hợp hơn
* Phát hiện các câu chuyện của khách hàng về sản phẩm của bạn
* Lắng nghe tiếng nói Của khách hàng
* Phát huy năng lực để Làm đi làm lại điều đó
* Liều thuốc cho những Khách hàng mệt mỏi
* Khách hàng cũ là Nguồn dữ liệu quan trọng
* Bán trải nghiệm
* Từ trải nghiệm đến mối quan hệ: vai trò của niềm tin
* Cần làm gì với các dữ liệu về khách hàng?
* Tại sao bạn cần cả dữ liệu cá nhân lẫn những dữ liệu chung
* Khai thác sâu hơn
* Sử dụng công nghệ kỹ thuật số trong điều tra khảo sát Các khách hàng
* Tập trung chú ý vào những gì khách hàng thật sự muốn
* Tạo động lực hành động bằng cách tạo ra tính cạnh tranh, sự độc lập và các mối quan hệ
* Tạo mối quan hệ đề.
* Khuyến khích cạnh tranh đừng bỏ qua hình ảnh trực quan.
* Bạn sẽ làm gì khi bức màn nhung được kéo lên ?
* Bạn có hiểu các khách hàng của mình chưa?
* Hãy kiểm tra những thông điệp gửi đi của bạn.
* Đừng quá dựa vào các nhóm trọng tâm
* Duy trì khách hàng – nỗ lực truyền thông ở mọi khu vực cũng như ở bên trong cửa hàng
* Bản thân hoạt động truyền thông là bán sản phẩm
* Hiểu diễn biến tâm lý của người đi mua sắm
* Dành thời gian phân tích ý nghĩa của dữ liệu
* Giao kết với khách hàng
* Các cách phục vụ khách hàng: lịch thiệp, khuyến dụ, hay đặc biệt quan tâm
* Bên ngoài “cây gậy và củ cà rốt” những phương phap mới nhằm tác động đến hành vi khách hàng
* Các quá trình kiểm soát bằng công cụ và các quá trình kiểm soát theo tiêu chuẩn
* Tác động vào cộng đồng
* Sử dụng các quá trình kiểm soát theo tiêu chuẩn để cải thiện chất lượng
* Khi nào việc áp dụng các tiêu chuẩn đạt hiệu quả nhất
* Bạn có biết khách hàng thực sự có giá trị như thế nào đối với bạn hay không ?
* Một cách mới để nắm bắt giá trị khách hàng.
* Đo lường giá trị khách hang trong suốt cuộc đời của sản phẩm
* Làm sao để phương pháp cpv hoạt động
* Thực hiện mục tiêu
* Năm câu hỏi về lòng trung thành của khách hàng …
* Năm biện pháp chủ yếu để giữ khách hàng hạng nhất.
* Xác định khách hàng cốt lõi
* Đo lường những vấn đề gì
* Phân tích khách hàng quay lưng
* Tập trung làm theo yêu cầu của khách hàng
* Nghiên cứu cách đáp ứng những nhu cầu khách hàng không nói.
* Một lớp học cấp tốc về quản trị mối quan hệ với khách hàng
* Bạn thích cụm từ nào ?
* Crm: những điều cơ bản
* Có phải ai cũng có thể sử dụng phương pháp crm ?
* Các thước đo của phương pháp crm
* Cơ sở kỹ thuật của crm trọng tâm khách hàng thực sự có nghĩa gì ?
* Bên cạnh việc xử lý hiệu quả các cuộc gọi điện thoại của khách hàng là phải xác định đầy đủ mọi vấn đề của khách hàng và giải quyết chúng một cách hoàn hảo
* Không chỉ bảo đảm rằng các bộ phận hỗ trợ của bạn xem những công nhân tuyến đầu như là khách hàng nội bộ của họ. phải bảo đảm rằng tất cả mọi người thi hành tập trung hướng ngoại
* Nhân viên của bạn đối xử đúng mực với khách hàng thôi chưa đủ. bạn phải trao cho nhân viên của mình quyền hạn và công cụ để họ quyết định cách đối xử đúng đắn với khách hàng.
* Không có gì khó khăn để hướng dẫn khách hàng bằng website hoặc cửa hàng của bạn chỉ theo cách bạn hình dung. chủ trương ôn hòa khách hàng có nghĩa là để cho khách hàng tương tác với các vị trí của bạn theo cách họ muốn.
* Không chỉ mang đến cho khách hàng cái họ cần, bạn cần phải mang đến cho khách hàng cái mà họ “sẽ” cần.
* Không chỉ tổ chức công ty để phục vụ khách hàng. hãy để khách hàng quyết định cách thức tổ chức công ty bạn
* Khách hàng là trọng tâm không chỉ giành được nhiều khách hàng mới mà còn khiến khách hàng nói bạn nên tăng giá sản phẩm.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Hương Huy |
---|---|
Ngày xuất bản | 2007-01-01 00:00:00 |
Kích thước | 14,5x20,5cm |
Loại bìa | Bìa mềm |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Thống Kê |
SKU | 9191918850496 |
miniso bất động sản binh pháp tôn tử tôi tài giỏi bạn cũng thế tài chính doanh nghiệp chứng khoán làm giàu từ chứng khoán chiến tranh tiền tệ xuất nhập khẩu nguyên lý kế toán nhà lãnh đạo không chức danh mba tầm nhìn thay đổi quốc gia lãnh đạo không chức danh người bán hàng vĩ đại nhất thế giới sách kinh doanh search inside yourself phương pháp đầu tư warren buffett nghĩ giàu làm giàu think and grow rich kinh tế học kinh tế lời thú tội của một sát thủ kinh tế từ tốt đến vĩ đại bước đi ngẫu nhiên trên phố wall kinh doanh máu bẩn warren buffett bí mật tư duy triệu phú dầu mỏ tiền bạc và quyền lực