Dù bạn là một tư vấn viên mới hay lâu năm trong ngành bảo hiểm nhân thọ chắc hẳn bạn đều nhận ra rằng vấn đề khó khăn nhất khi bán bảo hiểm chính là tìm kiếm khách hàng mới. Chắc chắn nhiều bạn cũng đồng ý rằng biện pháp hiệu quả nhất để tìm kiếm khách hàng mới là nhờ giới thiệu. Nhưng hiện nay hầu như chúng ta chưa biết cách làm như nào để khách hàng hiện hữu giới thiệu thêm cho bạn những khách hàng mới?
Vấn đề mà nhiều tư vấn viên cũng gặp thường gặp phải nhất là những lời từ chối của khách hàng. Có một quy tắc chung, một khách hàng không có sự phản đối sẽ không mua. Điều đó có nghĩa là, nếu khách hàng không quan tâm đến sản phẩm hay dịch vụ của bạn, họ sẽ không có bất cứ câu hỏi hay sự phản đối gì, và đến cuối buổi tư vấn bán hàng, bạn sẽ nghe thấy: "Tôi phải nghĩ kỹ đã" hay "Tôi không có tiền". Vì vậy, hãy coi sự phản đối như là các câu hỏi của khách hàng mà bạn phải trả lời một cách khéo léo, đúng trọng tâm.
Cuốn sách “Nghệ thuật tư vấn bảo hiểm nhân thọ” sẽ giải mã hai vấn đề nêu trên giúp bạn. Cuốn sách gồm những ý tưởng để tư vấn bảo hiểm nhân thọ và ý tưởng để phát triển thêm khách hàng mới, khách hàng tiềm năng.
Cuốn sách bao gồm 66 ý tưởng tư vấn bảo hiểm và dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ
Cuốn sách sẽ gợi mở cho bạn những ý tưởng:
- Ý tưởng tư vấn bảo hiểm nhân thọ
- Ý tưởng tư vấn khách hàng doanh nghiệp.
- Ý tưởng hóa giải từ chối của khách hàng.
- Ý tưởng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
- Ý tưởng phát triển khách hàng mới.
- Ý tưởng để nâng cao tỷ lệ duy trì hợp đồng.
- Áp dụng công nghệ và mạng xã hội vào tư vấn bảo hiểm.
Cuốn sách được viết bởi Tác Giả Đặng Đình Chính, chuyên gia trong lĩnh vực Đào tạo & Truyền Thông về Bảo Hiểm Nhân Thọ tại Việt Nam
Hy vọng cuốn sách “Nghệ thuật tư vấn bảo hiểm nhân thọ” sẽ trở thành một sự động viên tinh thần để những người đã, đang và sẽ làm nghề tư vấn bảo hiểm nhân thọ thêm tin yêu để gắn bó với nghề mà mình đã lựa chọn.
Chúc bạn có một sự nghiệp thành công và phát triển vững vàng trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Liên kết với tác giả |
---|---|
Ngày xuất bản | 2019-01-09 12:01:59 |
Kích thước | 14,5 x 20,5 cm |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 160 |
SKU | 8479862144986 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom