Bạn có làm việc và sống với những người khó thuyết phục không? Ai gạt bỏ ý tưởng trước cả khi nghĩ về chúng?
Bạn có muốn biết làm thế nào gây ảnh hưởng đến mọi người mà không bị thao túng?
Bạn muốn tìm hiểu làm thế nào mọi người có động lực, đưa ra quyết định và trở nên có sức thuyết phục hơn với mọi người?
Học cách sử dụng ngôn từ phù hợp với đúng người và vượt qua “Bức tường giao tiếp”?
Bạn đã bao giờ cảm thấy như bạn đang nói chuyện với một bức tường? Chà, đó là một mô tả rất chính xác về những gì mà xảy ra khi hai người đang giao tiếp! Mọi người đều có một phép ẩn dụ “Bức tường giao tiếp” xung quanh họ để bảo vệ họ khỏi “những người xấu”. Nhưng trong tất cả các bức tường của chúng ta, chúng ta đã bỏ một số viên gạch ra, để cho “những người tốt” giao tiếp với chúng ta.
Vấn đề trong giao tiếp không phải là bức tường, bởi vì bức tường là thiết bị tiêu chuẩn mà mọi người đều có. Vấn đề xuất phát từ những lỗ hổng nơi những viên gạch bị bỏ lại. Các lỗ hổng có hình dạng cụ thể và duy nhất cho mỗi người.
Và nếu bạn muốn giao tiếp với người đó, bạn cần sử dụng ngôn từ và hành vi phù hợp chính xác với các lỗ hổng trên tường của người khác.
Shelle Rose Charvet - tác giả bán chạy nhất của cuốn “Ngôn từ thay đổi tư duy” (Words That Change Minds) chỉ cho bạn cách kết hợp ngôn từ của bạn với mọi người xung quanh (trong công việc: với đồng nghiệp, sếp và khách hàng của bạn; khi ở nhà: với vợ/chồng, gia đình và các mối quan hệ).
Tìm hiểu tâm lý thuyết phục, khơi gợi sự hứng thú và nhiệt tình và có được những gì bạn muốn.
TRONG CUỐN “NGÔN TỪ THAY ĐỔI TƯ DUY”, BẠN SẼ:
Cuốn “Ngôn từ thay đổi tư duy” dựa trên Hồ sơ ngôn ngữ và hành vi, (viết tắt là LAB Profile) - một công cụ mạnh mẽ cho phép bạn hiểu, dự đoán và tác động đến hành vi bằng cách giải mã ngôn ngữ mà mọi người sử dụng.
Bạn có thể trực tiếp ảnh hưởng tới mọi người, theo nhóm và thậm chí trong giao tiếp đại chúng bằng cách tùy chỉnh ngôn ngữ của bạn để phù hợp với Mô hình Động lực tiềm thức của họ.
Tăng ảnh hưởng của bạn, cải thiện các mối quan hệ và giảm xung đột, bằng cách sử dụng “Ngôn từ thay đổi tư duy”.
Phiên bản thứ 3 MỚI của cuốn “Ngôn từ thay đổi tư duy” (Words That Change Minds) có hơn 50% tài liệu mới; ví dụ, nghiên cứu, ứng dụng nâng cao, với 7 chương hoàn toàn mới, bao gồm:
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Pandabooks |
---|---|
Ngày xuất bản | 2020-12-12 00:00:00 |
Kích thước | 16 x 24 cm |
Dịch Giả | Nguyễn Thị Hồng Phương |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 408 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Lao Động |
SKU | 5373984398216 |
fahasa chủ nghĩa khắc kỷ thần số học đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim tâm lý học tội phạm atomic habits binh pháp tôn tử sách nguyễn phi vân nhà sách tiki thích nhất hạnh sách song ngữ anh việt sách hay 999 bức thư gửi chính mình hành trình về phương đông vãn tình đắc nhân tâm trên đường băng tư duy phản biện tôi tự học sức mạnh của ngôn từ thiết kế cuộc đời thịnh vượng sức mạnh tiềm thức bạn đắt giá bao nhiêu bạn không thông minh lắm đâu hiểu về trái tim tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu tâm lý học đúng việc đọc vị bất kỳ ai