Nhân viên ơi, tại sao ghét tôi? Giải quyết những khúc mắc “nguy hiểm” giữa sếp và nhân viên, đồng thời cung cấp các phương pháp lãnh đạo và quản lý vô cùng độc đáo mà để thu phục nhân tâm, mang lại hiệu quả công việc cũng như lợi nhuận siêu cao dù công ty đang trong thời điểm khó khăn về kinh tế.
Nói “nguy hiểm” bởi nếu nhân viên ghét sếp, đó không đơn thuần là chuyện cá nhân mà còn là nguyên nhân dẫn đến hiệu xuất công việc kém, kết quả kinh doanh tồi, thậm chí là phá sản.
Đối với bản thân nhân viên, việc có hiểu sếp hay không đôi khi lại chính là con đường ngắn nhất để bạn được cất nhắc. Nắm rõ tâm lý sếp sẽ hạn chế được sai lầm. Học được tư duy của sếp cũng chính là bước đệm để một ngày nào đó bạn ngồi vào vị trí của họ.
Nhân viên ơi, tại sao ghét tôi? Là “báu vật” cho mọi cấp nhân viên trong công sở.
Tác giả: Noboru Koyama
Nhà phát hành: ZenBooks
Nhà xuất bản: NXB Dân Trí
Kích thước: 13 x 20.5 cm
Số trang: 224
Cân nặng (g): 500
Năm xuất bản: 2018
Mã sách: 8794069300950
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm về hàng hóa | 222 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM |
---|---|
Tên đơn vị/tổ chức chịu trách nhiệm về hàng hóa | Zen Books |
Công ty phát hành | Zenbooks |
Ngày xuất bản | 2018-07-31 10:21:28 |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 224 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Dân Trí |
SKU | 4619078502586 |
lý quang diệu thai giáo tài chính doanh nghiệp quản trị nguồn nhân lực nguyên lý kế toán nhân viên trải nghiệm nhân viên thuật tuyển dụng và sa thải quản trị nhân sự quản trị nhân lực đào tạo nhân lực truyền thông nội bộ kpi kpi công cụ quản lý nhân sự hiệu quả nghệ thuật quản lý nhân sự tuyển dụng nhân sự thời hiện đại đúng việc tuyển đúng dùng hay quản lý nhân sự tối đa hoá năng lực nhân viên quản trị nhân sự đúng thuật thúc đẩy nhân viên nhân sự kpi- thước đo mục tiêu trọng yếu lãnh đạo giỏi hỏi câu hỏi hay lãnh đạo chiến lược đại dương xanh kinh doanh conan brian tracy