Trong thế giới ngày nay, ý nghĩa của giá trị còn vượt qua cả việc chỉ đơn thuần cung cấp cho khách hàng một sản phẩm hoặc dịch vụ đáp ứng nhu cầu của họ (cảm giác thỏa mãn). Hoặc thậm chí hơn cả việc khiến khách hàng có xu hướng lựa chọn sản phẩm của bạn thay vì mặt hàng tương tự mà đối thủ cạnh tranh cung cấp (lòng trung thành). Ý nghĩa của giá trị liên quan mật thiết đến khả năng gắn bó với khách hàng, bởi khi mối quan hệ đủ gần gũi, khách hàng sẽ chủ động dành thời gian quý báu của họ vì những lợi ích chung. Sự gắn kết bền chặt nhất được tạo ra khi khách hàng gắn lợi ích của họ vào doanh nghiệp và biến mối liên kết đó trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống của họ.
Trong cuốn sách Nhiễu động thông điệp truyền thông, tác giả Linda Popky cung cấp cho chúng ta công cụ để xuyên qua mọi nhiễu động bằng cách lắng nghe, sàng lọc và truyền tải thông điệp mà khách hàng thật sự mong muốn. Và khi các doanh nghiệp có thể thực hiện điều đó, cả hai bên cùng có lợi.
Việc sử dụng chính ngôn ngữ của các marketer để truyền đạt tới độc giả, nhưng nó đã thật sự làm nên sự khác biệt khi tác giả đào sâu phân tích ví dụ về những điều các công ty đang thực hiện đúng và sai.
Cuốn sách mang lại
Điều đáng chú ý đầu tiên là cuốn sách không tập trung vào các chủ đề như mạng xã hội, nội dung tạo bởi người dùng, ý tưởng từ cộng đồng, truyền thông số hay cái nào khác, mà sẽ giải quyết vấn đề thông qua một vài chiến dịch, thảo luận nội dung cốt lõi thông qua hàng loạt mô hình. Cuốn sách sẽ thảo luận các vấn đề bao gồm:
Đã đến lúc vượt lên nhiễu động. Hy vọng cuốn sách này sẽ là hành trang khởi đầu cho hành trình của bạn.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | MZBook |
---|---|
Ngày xuất bản | 2021-03-15 00:00:00 |
Dịch Giả | Bùi Công Sơn |
Loại bìa | Bìa gập |
Số trang | 308 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Thế Giới |
SKU | 7155950733177 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom