Phân Tích Tâm Lý Hành Vi Khách Hàng

Thương hiệu: Vũ Vĩnh Mai | Xem thêm các sản phẩm Sách Marketing - Bán hàng của Vũ Vĩnh Mai
Phân Tích Tâm Lý Hành Vi Khách Hàng Trong thế giới thị trường tự do, khách hàng ngày càng có nhiều sự lựa chọn và quyền lực, tâm lý khách hàng cũng theo đó mà biến đổi đa dạng. Do đó, hầu hế...
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu Phân Tích Tâm Lý Hành Vi Khách Hàng

Phân Tích Tâm Lý Hành Vi Khách Hàng

Trong thế giới thị trường tự do, khách hàng ngày càng có nhiều sự lựa chọn và quyền lực, tâm lý khách hàng cũng theo đó mà biến đổi đa dạng. Do đó, hầu hết các doanh nghiệp đã chuyển hướng sang lấy khách hàng làm trọng tâm. Vì vậy, để sống trong bể cá mập này, bạn cần phải nắm bắt được tâm lý khách hàng.

Thương trường như chiến trường. Ở chiến trường không cạnh tranh bằng thuốc s.úng này, ai có khách hàng, người đó sẽ giành được thị trường; ai giành được thị trường, kẻ đó sẽ có cả “thiên hạ”. Thuyết phục mỗi khách hàng “chốt đơn” giống như một bài toán nan giải đối với nhiều nhân viên bán hàng. Nhưng bài toán nào cũng có cách giải, miễn rằng nhân viên bán hàng nắm được các quy tắc căn bản và hình thành chiến lược phù hợp tương ứng.

Cuốn sách Phân tích tâm lý hành vi khách hàng sẽ cho chúng ta biết được cách phân loại các quy luật tâm lý của người mua tiềm năng, tìm hiểu rõ những suy nghĩ ẩn sau các hành vi của khách, từ đó vạch ra các chiến thuật ứng xử và tiếp thị phù hợp, thành công hoàn thiện những giao dịch giá trị. Cuốn sách cung cấp nội dung toàn diện, chi tiết, đồng thời sử dụng nhiều ví dụ thiết thực để minh họa cho các tình huống thương lượng thường gặp trong thực tiễn bán hàng.

Các nội dung chính của sách:

Chương 1: Nắm bắt quy luật tâm lý của khách hàng

Chương 2: Diện mạo của khách là kim chỉ nam cho người bán hàng

Chương 3: Ẩn ý sau lời nói của khách hàng

Chương 4: Động tác cơ thể chính là ngôn ngữ thứ hai của khách hàng

Chương 5: Biểu cảm khuôn mặt là tấm gương phản chiếu nội tâm của khách hàng

Chương 6: Thói quen của khách hàng là điều bộc lộ chân thực nhất tính cách của họ

Chương 7: Tận dụng tinh tế điểm yếu trong tâm lý khách hàng

Chương 8: Xác định mục tiêu rõ ràng, giải mã chính xác hành vi của khách hàng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Hình ảnh sản phẩm

Phân Tích Tâm Lý Hành Vi Khách Hàng
Phân Tích Tâm Lý Hành Vi Khách Hàng
Phân Tích Tâm Lý Hành Vi Khách Hàng
Phân Tích Tâm Lý Hành Vi Khách Hàng
Phân Tích Tâm Lý Hành Vi Khách Hàng
Phân Tích Tâm Lý Hành Vi Khách Hàng
Phân Tích Tâm Lý Hành Vi Khách Hàng
Phân Tích Tâm Lý Hành Vi Khách Hàng
Phân Tích Tâm Lý Hành Vi Khách Hàng
Phân Tích Tâm Lý Hành Vi Khách Hàng
Phân Tích Tâm Lý Hành Vi Khách Hàng
Phân Tích Tâm Lý Hành Vi Khách Hàng
Phân Tích Tâm Lý Hành Vi Khách Hàng
Phân Tích Tâm Lý Hành Vi Khách Hàng
Phân Tích Tâm Lý Hành Vi Khách Hàng
Phân Tích Tâm Lý Hành Vi Khách Hàng
Phân Tích Tâm Lý Hành Vi Khách Hàng
Phân Tích Tâm Lý Hành Vi Khách Hàng
Phân Tích Tâm Lý Hành Vi Khách Hàng
Phân Tích Tâm Lý Hành Vi Khách Hàng
Phân Tích Tâm Lý Hành Vi Khách Hàng
Phân Tích Tâm Lý Hành Vi Khách Hàng
Phân Tích Tâm Lý Hành Vi Khách Hàng
Phân Tích Tâm Lý Hành Vi Khách Hàng
Phân Tích Tâm Lý Hành Vi Khách Hàng
Phân Tích Tâm Lý Hành Vi Khách Hàng
Phân Tích Tâm Lý Hành Vi Khách Hàng
Phân Tích Tâm Lý Hành Vi Khách Hàng

Giá IUX

Thông tin chi tiết

Công ty phát hành1980 Books
Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Công Thương
SKU4451103574653
Liên kết: Sữa dưỡng gạo Rice Ceramide Moisturizing Emulsion The Face Shop