Hỗ Trợ Pháp Lý Cho Doanh Nghiệp Trong Soạn Thảo, Đàm Phán Và Ký Hợp Đồng Bán Hàng Hóa Quốc Tế
Hợp đồng bán hàng hóa là phương tiện chủ yếu và cơ bản nhất để thực hiện các hoạt động kinh doanh thương mại, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh thương mại quốc tế. Hoạt động kinh doanh thương mại ngay nay phát triển do tác động mạnh mẽ của quá trình toàn cầu hóa kinh tế quốc tế với sự phát triển đa dạng, phong phú cảu phương tiện truyền tin hiện đại như INTERNET, công cụ kỹ thuật số.Sự phát triển đa dạng và phong phú đó đã kéo theo sự thay đổi về nhiều mặt của đàm phán và giao kết hợp đồng không những về kỹ thuật, kỹ năng mà còn cả về những yêu cầu về quy định pháp lý trong đàm phán và giao kết hợp đồng bán hàng hóa quốc tế.
Trong thực tiễn giao kết hợp đồng bán hàng hóa trải qua mấy thế kỷ, người ta nhận thấy các điều khoản cấu thành hợp đồng bán hàng hóa thay đổi không nhiều, nhưng các điều kiện để thực hiện các điều khoản của hợp đồng thay đổi rất lớn, đặc biệt về mặt pháp lý. Song sự khác nhau veef quy tắc pháp lý của luật các quốc gia cũng nhwe các công ước quốc tế điều chỉnh hợp đồng bán hàng hóa cũng khá nhiều, nó là một trong những nguyên nhân phát sinh các tranh chấp thương mại trong thời gian qua.
Quyển sách nhỏ này được viết ra không với mục đích trình bày những kỹ thuật, kỹ năng soạn thảo, đàm phán ký kết hợp đồng bán hàng hóa, mà chủ yếu nhằm hỗ trợ pháp lý cho các doanh nghiệp kinh doanh thương mại trong lĩnh vực này.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | NXB Lao Động |
---|---|
Ngày xuất bản | 2017-01-01 00:00:00 |
Kích thước | 16 x 24 cm |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 255 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Lao Động |
SKU | 5034758355391 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom