Sáng tạo nội dung đòi hỏi bạn làm rất nhiều việc với sự nhất quán cao để có thể đạt được thành công. Lập kế hoạch thì quan trọng nhưng biết mình nên bắt đầu từ đâu mới là thách thức. Melanie Deziel đã giải quyết tất cả những điều đó cho bạn trong .
Mỗi ngày, hơn 500.000 trang web mới ra đời. Mỗi phút, hàng trăm video dài hàng tiếng đồng hồ được tải lên YouTube. Mỗi giây, hàng nghìn video "chạy theo" một xu hướng mới lại xuất hiện trên TikTok. Và hơn 700.000 kênh podcast ra mắt mới liên tục. Hiện trạng này đòi hỏi các nhà sáng tạo nội dung và người kể chuyện cần có một chiến lược tìm kiếm những ý tưởng hấp dẫn nhanh nhất có thể để dẫn đầu xu hướng.
Bộ khung tư duy nội dung của Melanie Deziel sẽ giúp chúng ta làm điều đó một cách dễ dàng và đơn giản. Bộ khung này sẽ làm bùng lên những ý tưởng mới để truyền tải thông điệp của bạn đến thế giới, giúp bạn trở nên nhiệt huyết trong việc sáng tạo nội dung theo những cách thậm chí bạn chưa từng nghĩ đến trước đây”. Việc tìm kiếm những ý tưởng, câu chuyện hấp dẫn không còn là nỗi ám ảnh nếu như mỗi chúng ta đều biết áp dụng "công thức vàng" được đề cập đến trong cuốn sách này.
Tác giả Melanie là người tiên phong trong lĩnh vực marketing nội dung và là một trong những bộ óc thông minh nhất trong ngành. Trong khi có rất nhiều bộ khung chiến lược nội dung rối rắm với 47 ô và các mũi tên chĩa vào nhau thì Phù thủy content lại rất đơn giản, dễ tiếp cận và sẽ giúp bạn sáng tạo các ý tưởng kể chuyện hay hơn.
Cuốn sách The Content Fuel Framework gồm 10 chương với những câu chuyện và đặc biệt là bộ khung tư duy hiệu quả và cô đọng. Với những người đang làm việc với nội dung, chủ sở hữu doanh nghiệp nhỏ, chuyên gia nội dung và những người mới bắt đầu, Melanie Deziel cung cấp một bộ khung hữu ích và thiết thực. Bộ khung bao gồm những câu hỏi sâu sắc giúp sáng tạo ý tưởng và những cách thức khôn ngoan để lập kế hoạch xung quanh lịch biểu của bạn. Ghi lại quá trình hình thành ý tưởng giúp khán giả tiếp thu ý tưởng tốt hơn và giúp người sáng tạo đưa ra các cách mới để tiếp cận nhiều phân khúc khán giả, khiến họ trở nên hạnh phúc và hài lòng hơn.
Cuối cùng, dù bạn chọn phương pháp tiếp cận nào thì cũng không thành vấn đề: bạn có thể thử một hoặc tất cả các phương pháp trong sách hoặc những phương pháp mà bạn biết, việc kết hợp một vài phương pháp hay tạo ra cách hoàn toàn mới để điều chỉnh bộ khung phù hợp với quy trình sáng tạo nội dung hiện có của bạn.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Hàng chính hãng | Có |
---|---|
Công ty phát hành | Văn Lang |
Ngày xuất bản | 2022-03-26 10:50:27 |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 214 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Hồng Đức |
SKU | 1786355736746 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom