Phương Pháp Chuyển Đổi Bán Hàng - Philip Squire (bìa mềm) - Giá bìa: 148.000đ
Thực tế là, trong thời đại thay đổi nhanh chóng này, chúng ta phải suy nghĩ cách bán hàng chuyển đổi như thế nào để giúp đỡ khách hàng, chứ không phải chỉ tồn tại. Chúng ta có trách nhiệm đảm bảo rằng các đội bán hàng đáp ứng đúng mong đợi của khách hàng và “Phương pháp bán hàng chuyển đổi” cung cấp một kế hoạch chi tiết, thiết thực cho điều đó. Đặt mình vào vị trí của khách hàng thông qua tư duy ô thứ ba, đồng thời đưa ra các sáng kiến chiến lược mới và cam kết giá trị nhờ vào lưới chiến lược sẽ trở thành tiêu chuẩn mới.
Phương pháp Bán hàng Chuyển đổi là cuốn sách truyền cảm hứng. Nó mô tả rõ ràng việc bán hàng đã thay đổi nhiều như thế nào, và vẫn đang trong quá trình biến đổi không ngừng. Tôi được truyền cảm hứng từ tất cả những câu chuyện thực tế và điều đó phản ánh rằng vẫn còn rất nhiều điều để học hỏi. Sách giúp tôi nhận ra rằng, lý do tôi trở thành một chuyên gia bán hàng là vì tầm quan trọng của các giá trị. Nếu tham vọng của bạn là cải thiện để trở thành một chuyên gia bán hàng, thì đây là cuốn sách phải đọc, với lý thuyết, thực hành và công cụ kết hợp.
Monic van Aarle - Giám đốc Thương mại, SAP Nederland BV
Phương pháp Bán hàng Chuyển đổi mang đến cái nhìn sâu sắc về hành trình bán hàng chuyên nghiệp qua lăng kính bán hàng toàn cầu mang tính cách mạng của Tiến sĩ Philip Squire. Một quan điểm minh họa xuyên thời gian minh chứng rằng bán hàng, với tư cách là một loại hình nghệ thuật và sự nghiệp, luôn ăn sâu vào xã hội và rằng một số quan điểm, tư duy và hành vi nhất định phải là một phần của việc bán hàng xuất sắc. Một cuốn sách phải đọc và khoản đầu tư đáng chú ý cho sự thăng tiến của bất kỳ nhân viên bán hàng nào muốn hướng đến sự chuyên nghiệp.
Grant Van Ulbrich - Trưởng nhóm Bán hàng Chuyển đổi, Tập đoàn Royal Caribbean
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Cty Văn Hóa Văn Lang |
---|---|
Ngày xuất bản | 2024-06-30 00:00:00 |
Kích thước | 21 x 13.5cm |
Dịch Giả | Lê Tiến Thành |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 360 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM |
SKU | 5463884361256 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom