Cuốn sách gồm 4 chương:
- Khái niệm, đặc điểm phương pháp phân tích nội dung truyền thông.
- Lịch sử và quá trình phát triển phương pháp phân tích nội dung truyền thông.
- Tổng quan cơ sở lý luận phương pháp phân tích nội dung truyền thông.
- Các bước phân tích và kỹ thuật phân tích nội dung truyền thông
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | NXB Thông Tin Và truyền Thông |
---|---|
Ngày xuất bản | 2024-07-19 14:58:57 |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 240 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Thông Tin Và Truyền Thông |
SKU | 2808213203456 |
osho nghị luận xã hội trang anh sách ôn thi đánh giá năng lực năm 2022 50 đề minh họa 2022 môn toán học penbook 2022 đánh giá năng lực tổng ôn ngữ pháp tiếng anh 60 đề minh hoạ 2022 môn tiếng anh sách cô trang anh sách luyện thi thpt quốc gia 2022 ôn thi thpt quốc gia 2022 nguyên lý marketing sách ôn thi thpt quốc gia 2022 tổng ôn ngữ pháp cô trang anh giải mã đề thi đánh giá năng lực 2022 moon book cấp tốc 789+ đột phá 8+ atlat địa lý việt nam sổ tay kiến thức sử địa gdcd sổ tay sử địa gdcd sinh học toán tiếng anh sách tiếng anh ngữ pháp tiếng anh sách thuật thúc đẩy nhân viên elon musk