Tăng trưởng có lẽ là mục tiêu hàng đầu đối với mỗi doanh nghiệp. Tuy nhiên, khi phát sinh những mâu thuẫn với chiến lược từ việc chỉ theo đuổi doanh thu và lợi nhuận thì mong muốn tăng trưởng sẽ trở thành một canh bạc nguy hiểm.
Porter nói rằng: “Đối với chiến lược, áp lực tăng trưởng là một trong những uy hiếp lớn nhất”. Trong chiến lược không thể thiếu sự đánh đổi. Doanh nghiệp có thể phát huy được sức mạnh của mình chính là nhờ việc chọn lọc sản phẩm, khách hàng và thị trường. Tuy nhiên, có rất nhiều doanh nghiệp thất bại khi mở rộng thị trường, khách hàng và sản phẩm do bị chi phối và mù quáng bởi những cám dỗ về sự tăng trưởng. Vì vậy, doanh nghiệp nên chú ý và cẩn trọng để không đánh mất tính nhất quán, không thoả hiệp nhằm mục đích tăng trưởng.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Tân Việt |
---|---|
Ngày xuất bản | 2019-02-02 00:00:00 |
Kích thước | 16 x 24 cm |
Loại bìa | Bìa mềm |
SKU | 8038646803183 |
sách viết đi đừng sợ tôi tài giỏi bạn cũng thế tư duy phản biện chứng khoán nguyên lý kế toán quản lý tài chính cá nhân thịnh vượng tài chính tuổi 30 báo cáo tài chính truyền thông nội bộ mba content hay nói thay nước bọt khiêu vũ với ngòi bút content đọc vị bất kỳ ai tuần làm việc 4 giờ khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ sinh ra để chạy storytelling with data phương pháp đầu tư warren buffett dấn thân nhà đầu tư thông minh nghĩ giàu làm giàu người nam châm gieo thói quen nhỏ gặt thành công lớn think and grow rich luật hấp dẫn 7 thói quen hiệu quả 90 20 30 người dám cho đi