Xây dựng thương hiệu cá nhân là điều tất cả mọi người cần, kể cả bạn. Nếu bạn không xây dựng và quản lý thương hiệu của mình, thế giới bên ngoài sẽ làm điều đó cho bạn và bạn sẽ đặt tương lai chính mình vào tay kẻ khác. Việc chính ta làm điều gì, hợp tác cùng ai hay làm việc công ty nào đều ảnh hưởng đến cách thế giới nhìn nhận về chúng ta. Để xây dựng và duy trì danh tiếng, chúng ta phải biết cách phát triển và quản lý thương hiệu cá nhận của mình.
Trong cuốn Nền tảng phát triển thương hiệu cá nhân, bạn sẽ học cách sử dụng các nền tảng mạng xã hội để mở rộng quan hệ và quảng bá thương hiệu của mình. Cynthia Johnson sẽ dạy cho bạn phương pháp tăng tốc phát triển thương hiệu, quản lý thương hiệu liên tục, chiến lược tăng trưởng và chuyển hướng, và cách kiếm tiền từ thương hiệu.
Bạn có thể thay đổi thế giới bằng tiếng nói của mình nếu bạn có một nền tảng kết nối để bước lên.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | 1980 Books |
---|---|
Ngày xuất bản | 2019-09-01 00:00:00 |
Kích thước | 13 x 20 cm |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 412 |
SKU | 2131553746355 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom