Trong bán hàng, có ít giải pháp phù hợp với mọi hoàn cảnh. Các thương vụ phức tạp khác với những thương vụ chỉ tiếp xúc một lần là chốt. Bán hàng doanh nghiệp không giống như bán hàng cá nhân. Mỗi khách hàng tiềm năng, cuộc thương thảo, địa bàn, công ty và sản phẩm đều có quy trình bán hàng khác nhau. Ít có gì trắng đen rõ ràng.
Dù vây, có một ngoại lệ, đó chính là sự phản đối. Sự phản đối mang tính bình đẳng. Mỗi chuyên gia bán hàng đều phải trải qua nhiều lời từ chối trước khi giành được lời chấp thuận.
Với bút pháp thẳng thắn, tác giả đi thẳng vào vấn đề và “vỗ mặt” bạn bằng sự thật lạnh lùng về những gì đang thật sự kiềm hãm bạn chốt được nhiều thương vụ và đạt được thu nhập trong mơ. Sau đó, cuốn sách lôi cuốn bạn bằng các ví dụ, câu chuyện và bài học về các mẫu hình tâm lý tác động mạnh đến con người, giúp vượt qua lời từ chối – ngay cả đối với những phản đối khó khăn nhất.
Trong quyển sách này, bạn sẽ không tìm thấy này những kỹ thuật cũ kỹ. Mà thay vào đó, bạn sẽ học được tâm lý học mới để vượt qua phản đối và các kỹ thuật phù hợp với khách hàng ngày nay, những người vốn có nhiều thông tin, có quyền kiểm soát và hoài nghi hơn.
Cuốn sách này sẽ đem đến cho bạn:
- Kỹ thuật vượt qua nỗi sợ hãi tự nhiên của con người về lời từ chối và trở nên miễn nhiễm với những lời từ chối
- Khoa học về sự phản kháng và lý do người mua hàng phản đối
- Tâm lý học giúp biến bạn thành một bậc thầy thuyết phục
- Cách tận dụng “1/4 giây diệu kỳ” để lập tức kiểm soát cảm xúc khi gặp phải những phản đối khó nhằn
- Cách vượt qua lời từ chối, tăng tốc cho đường ống bán hàng và rút ngắn quy trình bán hàng
- Quy trình năm bước để xoay chuyển các phản đối khi cam kết mua hàng và chốt hợp đồng
- Kỹ thuật thương lượng nhanh để có được các điều khoản tốt hơn và chốt được giá cao hơn
Qua mỗi chương sách, bạn sẽ ngày càng tự tin hơn để đối mặt và xử lý một cách hiệu quả bất kỳ phản đối nào trong bán hàng. Và, lúc này, bạn sẽ thành công vượt trội với thu nhập tăng vọt.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | NXB Trẻ |
---|---|
Nhà xuất bản | NXB Trẻ |
SKU | 9704645910947 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom