Sách - Mối Quan Hệ Giữa Sự Hài Lòng Của Nhân Viên, Chất Lượng Dịch Vụ và Sự Thỏa Mãn Của Khách Hàng Tổ Chức
Tác giả: Lê Thùy Hương
Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt Nam
Đơn vị phát hành: Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt Nam
Ngày xuất bản:2018
Số trang :140
Kích thước 17 x 24 cm
Loại bìa: Mềm
Nội dung :
Sự hài lòng của khách hàng luôn là mục tiêu của các doanh nghiệp kinh doanh trên thị trường ngày nay. Làm cho khách hàng hài lòng, doanh nghiệp sẽ có khách hàng đó và một chuỗi khách hàng tiếp theo từ khách hàng đã hài lòng và ngược lại. Để làm cho khách hàng hài lòng, doanh nghiệp phải làm cho chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình phù hợp với kỳ vọng, mong muốn của họ. Trong ngành kinh doanh dịch vụ, chất lượng sản phẩm dịch vụ là do nhân viên trực tiếp phục vụ tạo ra. Do đó để có tinh chất lượng sản phẩm dịch vụ từ bàn tay của nhân viên, doanh nghiệp cần làm cho nhân viên có động lực làm việc bằng cách làm cho họ hài lòng với công việc và với doanh nghiệp. Nghiên cứu này được thực hiện dựa trên lý luận về sự hài lòng của nhân văn, chất hang dịch vụ và sự thỏa mãn của khách hàng. Từ đó, tác giả xây dựng mô hình nghiên cứu mối quan hệ của ba yếu tố này và thực hiện nghiên cứu định tinh và định lương để tìm hiểu mối quan hệ trên. Kết quả nghiên cứu được tổng kết thành cuốn sách “Mãi quan hệ gìn sự hài lòng của nhân viên, chất dung dịch vụ và sự thỏa mãn của khách hàng .
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam |
---|---|
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt Nam |
SKU | 4536247188779 |
lý quang diệu thai giao tài chính doanh nghiệp quản trị nguồn nhân lực nguyên lý kế toán nhân viên trải nghiệm nhân viên thuật tuyển dụng và sa thải quản trị nhân sự quản trị nhân lực đào tạo nhân lực truyền thông nội bộ kpi kpi công cụ quản lý nhân sự hiệu quả nghệ thuật quản lý nhân sự tuyển dụng nhân sự thời hiện đại đúng việc tuyển đúng dùng hay quản lý nhân sự tối đa hoá năng lực nhân viên quản trị nhân sự đúng thuật thúc đẩy nhân viên nhân sự kpi- thước đo mục tiêu trọng yếu lãnh đạo giỏi hỏi câu hỏi hay lãnh đaọ chiến lược đại dương xanh kinh doanh conan brian tracy