Sách - Quản Trị bán Hàng Hiện Đại-Lý thuyết và tình huống thực hành ứng dụng của các công ty Việt Nam (14)
Tác giả: Nhiều tác giả
Nhà xuất bản: NXB Tài Chính
Năm xuất bản: 2016
Kích thước: 16 x 24 cm
Số trang: 387
Loại bìa: Bìa mềm
Nội dung:
Chương 1: Tổng quan về bán hàng và quản trị bán hàng
Chương 2: Lập kế hoạch hay chiến lược bán hàng
Chương 3: Hành vi mua hàng của người tiêu dùng và tổ chức
Chương 4: Chiến lược bán hàng các nhân và xúc tiến bán hàng
Chương 5: Thiết lập kênh và tổ chức lực lượng bán hàng
Chương 6: Tuyển dụng, lựa chọn, đào tạo và tạo động lực bán hàng
Chương 7: Dự báo, lập ngân sách, đánh giá và kiểm soát bán hàng
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Hàng chính hãng | Có |
---|---|
Công ty phát hành | Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Tài Chính |
SKU | 5327300146987 |
osho phê phán lý tính thuần túy triết học nhân tướng học tử vi đẩu số văn học khái lược những tư tưởng lớn thần số học tarot nhưngz tù nhân của địa lý luật tâm thức thế giới hậu vắc xin covid thế giới đương đại súng vi trùng và thép tù nhân địa lý cường quốc trong tương lai những tù nhân của địa lý bìa cứng những tù nhân của địa lý luật tâm thức bìa cứng tâm lý học tội phạm sổ tay nhà thôi miên thái nhân cách - phía sau tội ác sách luật tâm thức địa lý tù nhân của địa lý lược sử thời gian bí ẩn mãi mãi là bí ẩn power vs force vũ trụ luật hấp dẫn thiên tài bên trái kẻ điên bên phải