Tác phẩm: “QUẢN TRỊ BÁN HÀNG HIỆU QUẢ” (Sales Management That Works) Tác giả: Frank V. Cespedes Người dịch: Trịnh Hoàng Kim Phượng PACE Books phát hành | NXB Thanh NiênQUẢN TRỊ BÁN HÀNG HIỆU QUẢ(S...
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu Quản Trị Bán Hàng Hiệu Quả

Tác phẩm: “QUẢN TRỊ BÁN HÀNG HIỆU QUẢ” (Sales Management That Works)

Tác giả: Frank V. Cespedes

Người dịch: Trịnh Hoàng Kim Phượng

PACE Books phát hành | NXB Thanh Niên

QUẢN TRỊ BÁN HÀNG HIỆU QUẢ
(Sales Management That Works)

Chiến lược bán hàng hiệu quả trong một thế giới biến động không ngừng

Một quyển sách đầy trí tuệ, thực tế, dựa trên những nghiên cứu đáng tin cậy. Thông qua quyển sách này, giáo sư Frank Cespedes của trường Kinh doanh Harvard đã chia sẻ những chiến lược bán hàng cực kỳ thiết yếu cho thế giới đang không ngừng biến đổi.

Sự bùng nổ của thương mại điện tử. Dữ liệu lớn. Trí tuệ nhân tạo (AI). Trước những xu hướng này (cùng nhiều xu hướng khác nữa), không còn nghi ngờ gì rằng thế giới của việc bán hàng đang thay đổi. Nhưng rất nhiều tri thức được sử dụng phổ biến hiện nay lại không chuẩn xác, không được hậu thuẫn bởi dữ liệu thực tế.

Nếu bạn là một nhà quản trị và gặp khó khăn trong việc phân định đâu là thực tế bền vững, đâu là trào lưu điên rồ thoáng qua, thì bạn sẽ ra quyết định dựa trên những suy đoán sai lầm. Việc đó, giữa một thị trường cạnh tranh cao, sẽ khiến bạn tụt lại phía sau, bị thua cuộc khi mà kẻ khác thấu hiểu tốt hơn bạn về môi trường kinh doanh mới.

Trong quyển sách đầy thực tế này, chuyên gia bán hàng, giáo sư trường Kinh doanh Harvard Frank Cespedes đem đến cho các quản lý kinh doanh lẫn quản lý vận hành cấp cao những công cụ thiết yếu nhằm phân định đâu là tín hiệu thực sự giá trị, đâu chỉ là nhiễu âm. Những công cụ đó bao gồm:

• Tuyển dụng và khai thác nhân tài phù hợp, đúng đắn
• Cơ chế lương thưởng thế nào để kích thích lực lượng bán hàng
• Cải thiện ROI cho các chương trình đào tạo
• Cách tạo ra một mô hình bán hàng toàn diện
• Thiết lập, kiểm tra mức giá phù hợp
• Xây dựng và quản trị phương pháp tiếp cận đa kênh

Quyển sách này còn có rất nhiều ví dụ thú vị, nghiên cứu sâu sắc, và những công cụ chẩn đoán hữu ích sẽ giúp các quản lý trong ngành kinh doanh xây dựng được đội ngũ bán hàng tuyệt vời, tạo ra chiến lược tối ưu, tránh xa sự thổi phồng không bền vững. Đội ngũ bán hàng của bạn sẽ được trang bị tốt hơn để ứng phó với những thay đổi. Ban quản trị sẽ có năng lực theo dõi, và tăng tốc độ lợi nhuận đầu tư (ROI), còn độc giả sẽ hiểu được vì sao cải thiện hiệu quả bán hàng là trách nhiệm kinh tế và xã hội của doanh nghiệp.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Hình ảnh sản phẩm

Quản Trị Bán Hàng Hiệu Quả
Quản Trị Bán Hàng Hiệu Quả
Quản Trị Bán Hàng Hiệu Quả
Quản Trị Bán Hàng Hiệu Quả
Quản Trị Bán Hàng Hiệu Quả
Quản Trị Bán Hàng Hiệu Quả
Quản Trị Bán Hàng Hiệu Quả
Quản Trị Bán Hàng Hiệu Quả
Quản Trị Bán Hàng Hiệu Quả
Quản Trị Bán Hàng Hiệu Quả

Giá BCD

Thông tin chi tiết

Hàng chính hãng
Công ty phát hànhViện Quản lý PACE
Ngày xuất bản2023-11-11 00:00:00
Kích thước15 x 23 cm
Dịch GiảTrịnh Hoàng Kim Phượng
Loại bìaBìa mềm
Số trang372
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thanh Niên
SKU1839906338471
Liên kết: Sữa tắm dưỡng ẩm phục hồi da Dr. Belmeur Mild Derma Body Wash The Face Shop (500ml)