Quản Trị Bán Hàng Hiệu Quả - Sales Management That Works
Chiến lược bán hàng hiệu quả trong một thế giới biến động không ngừng
Một quyển sách đầy trí tuệ, thực tế, dựa trên những nghiên cứu đáng tin cậy. Thông qua quyển sách này, giáo sư Frank Cespedes của trường Kinh doanh Harvard đã chia sẻ những chiến lược bán hàng cực kỳ thiết yếu cho thế giới đang không ngừng biến đổi.
Sự bùng nổ của thương mại điện tử. Dữ liệu lớn. Trí tuệ nhân tạo (AI). Trước những xu hướng này (cùng nhiều xu hướng khác nữa), không còn nghi ngờ gì rằng thế giới của việc bán hàng đang thay đổi. Nhưng rất nhiều tri thức được sử dụng phổ biến hiện nay lại không chuẩn xác, không được hậu thuẫn bởi dữ liệu thực tế.
Nếu bạn là một nhà quản trị và gặp khó khăn trong việc phân định đâu là thực tế bền vững, đâu là trào lưu điên rồ thoáng qua, thì bạn sẽ ra quyết định dựa trên những suy đoán sai lầm. Việc đó, giữa một thị trường cạnh tranh cao, sẽ khiến bạn tụt lại phía sau, bị thua cuộc khi mà kẻ khác thấu hiểu tốt hơn bạn về môi trường kinh doanh mới.
Trong quyển sách đầy thực tế này, chuyên gia bán hàng, giáo sư trường Kinh doanh Harvard Frank Cespedes đem đến cho các quản lý kinh doanh lẫn quản lý vận hành cấp cao những công cụ thiết yếu nhằm phân định đâu là tín hiệu thực sự giá trị, đâu chỉ là nhiễu âm. Những công cụ đó bao gồm:
- Tuyển dụng và khai thác nhân tài phù hợp, đúng đắn
- Cơ chế lương thưởng thế nào để kích thích lực lượng bán hàng
- Cải thiện ROI cho các chương trình đào tạo
- Cách tạo ra một mô hình bán hàng toàn diện
- Thiết lập, kiểm tra mức giá phù hợp
- Xây dựng và quản trị phương pháp tiếp cận đa kênh
Quyển sách này còn có rất nhiều ví dụ thú vị, nghiên cứu sâu sắc, và những công cụ chẩn đoán hữu ích sẽ giúp các quản lý trong ngành kinh doanh xây dựng được đội ngũ bán hàng tuyệt vời, tạo ra chiến lược tối ưu, tránh xa sự thổi phồng không bền vững. Đội ngũ bán hàng của bạn sẽ được trang bị tốt hơn để ứng phó với những thay đổi. Ban quản trị sẽ có năng lực theo dõi, và tăng tốc độ lợi nhuận đầu tư (ROI), còn độc giả sẽ hiểu được vì sao cải thiện hiệu quả bán hàng là trách nhiệm kinh tế và xã hội của doanh nghiệp.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Hàng chính hãng | Có |
---|---|
Công ty phát hành | Viện Quản lý PACE |
Phương thức giao hàng Seller Delivery | Nhà bán giao hàng cho khách hàng |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM |
SKU | 3810955661711 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom