Quản Trị Chiến Lược
Cuốn sách Quản Trị Chiến Lược ấn bản thứ mười bốn được xây dựng dựa trên những thay đổi mang tính kịp thời mà chúng tôi đã thực hiện trong ấn bản trước – để tăng cường sự chú trọng vào việc lập kế hoạch cạnh tranh trong nước cũng như toàn cầu trong nền kinh tế đang hoà nhập chóng mặt hiện nay. Cuốn sách không thể thiếu trong việc đưa ra những quyết định mang tính chiến lược trong bất kỳ các doanh nghiệp nào. Trong cuốn sách này, chúng tôi tập trung vào nhu cầu của các bạn sinh viên chuyên ngành quản trị chiến lược với mong muốn tham gia xây dựng vào việc phát triển và thực hiện chiến lược ở các công ty, doanh nghiệp trong một thế kỷ XXI đầy thú vị này.
Chương 1: Tổng quan về quản trị chiến lược
Chương 2: Cạnh tranh trong ngành
Chương 3: Mô hình hoạch định chiến lược
Chương 4: Phân tích môi trường bên ngoài
Chương 5: Phân tích công ty
Chương 6: Hoạch định và lựa chọn phương án chiến lược
Chương 7: Thực thi chiến lược
Chương 8: Kiểm soát chiến lược
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Hương Huy |
---|---|
Kích thước | 16 x 24 cm |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 302 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Phương Đông |
SKU | 9333712646852 |
alexander đại đế lý quang diệu chiến tranh tiền tệ trí tuệ tài chính nguyên lý kế toán kế toán quản trị một đời quản trị nhà lãnh đạo không chức danh lãnh đạo giỏi hỏi câu hỏi hay mba tầm nhìn thay đổi quốc gia niềm tin thông minh nghệ thuật đàm phán lãnh đạo không chức danh xây dựng để trường tồn tứ thư lãnh đạo phụng sự để dẫn đầu lãnh đạo vị giám đốc 1 phút elon musk trải nghiệm khách hàng xuất sắc nghệ thuật đàm phán donald trump chiến lược đại dương xanh quản trị doanh nghiệp lãnh đạo không dùng quyền lực chiến lược lanchester dấn thân trump bí mật tư duy triệu phú donald trump