Cuốn Quản trị chuỗi cung ứng những phương pháp hay nhất gồm những nội dung như sau:
Phần I: Dẫn nhập về quản trị chuỗi cung ứng
Chương 1: Nếu như chuỗi cung ứng là giải pháp, vậy để nằm ở đâu
Chương 2: Mổ xẻ một chuỗi cung ứng
Chương 3: Chỉ số đo lường chuỗi cung ứng - Đo lường theo tiêu chuẩn nào
Phần II: Các quy trình cốt lõi truyền thống của quản trị chuỗi cung ứng
Chương 4: Lập kế hoạch và Dự báo - Hướng tới tương lai
Chương 5: Mua hàng - Đi thẳng đến nguồn hàng
Chương 6: Sản xuất - Chuỗi cung ứng đi vào hoạt động
Chương 7: Vận tải - Logistics là phương thức
Chương 8: Phân phối và lưu kho - Thuận dòng lưu chuyển
Chương 9: Lựa chọn vị trí - Địa điểm, địa ddiemr, địa điẻm
Chương 10: Toàn cầu hóa - Đó là một thế giới không hề nhỏ
Chương 11: Dịch vụ khách hàng - Duy trì sự hài lòng của khách
Phần III: Các chiến lược chuỗi cung ứng
Chương 12: 3PLs Khi bạn không muốn tự mình làm điều đó
Chương 13: Cộng tác - Mở rộng doanh nghiệp
Chương 14: Sự an toàn - Tìm kiếm sự an toàn khỏi các cơn bão chuỗi cung ứng
Chương 15: Thẻ RFID - Một trò chơi đánh dấu
Chương 16: Chuỗi cung ứng xanh - Không dễ để đạt được
Chương 17: Cải thiện liên tục - Tinh gọn trong doanh nghiệp
Chương 18: Làm việc trong chuỗi cung ứng - Điều gì khiến bạn thức khuya
Mời các bạn đón đọc!
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Văn hóa Hà Nội |
---|---|
Dịch Giả | Nguyễn Mạnh Cường |
Loại bìa | Bìa gập |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Tài Chính |
SKU | 2286859593855 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom