Các ngành dịch vụ hiện đang nổi trội trong nền kinh tế toàn cầu, nền công nghiệp tiếp tục phát triển theo một cách thức nhanh và đa dạng chưa từng thấy trước đây. Các ngành công nghiệp tạo dựng trước đây và những công ty đã từng một thời nổi tiếng đang suy tàn, thậm chí sụp đổ, nhường chỗ cho những mô hình kinh doanh mới và những ngành công nghiệp mới nổi. Cạnh tranh ngày càng gay gắt, với việc các công ty thường xuyên sử dụng các chiến lược và các công nghệ mới nhằm đáp ứng sự thay đổi của nhu cầu, kỳ vọng và hành vi khách hàng. Cuốn sách này được biên soạn nhằm đáp ứng sự chuyển mình trên quy mô toàn cầu của nền kinh tế sang dịch vụ. Thật vậy, các kỹ năng quản trị và marketing dịch vụ trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.
Việc kiến tạo và marketing giá trị trong bối cảnh dịch vụ tăng trưởng hiện nay và nền kinh tế tri thức đòi hỏi sự hiểu biết về thiết kế và đóng gói các sản phẩm và lợi ích “vô hình”, vận hành dịch vụ chất lượng cao, quy trình quản trị thông tin khách hàng, xây dựng đội ngũ nhân viên trực diện tài năng và được động viên, xây dựng và duy trì một lượng khách hàng trung thành, mang lại lợi ích cho công ty, phát triển và vận dụng một chiến lược dịch vụ tối ưu nhằm chuyển dịch những tài sản đó vào việc điều hành kinh doanh luôn được cải thiện.
Cuốn sách cung cấp những hiểu biết như trên, đặc biệt nhắm đến những mục tiêu: (1) Đánh giá và hiểu biết về những thách thức rất chuyên biệt trong việc quản trị, marketing và chuyển giao dịch vụ tuyệt hảo nhằm tìm kiếm lợi nhuận, (2) Phát triển những hiểu biết về lối suy nghĩ quản trị và marketing dịch vụ hiện đại, (3) Khuyến khích tinh thần kinh doanh hướng đến dịch vụ.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | NXB Thông tin Truyền thông |
---|---|
Ngày xuất bản | 2019-08-01 00:00:00 |
Kích thước | 16 x 24 cm |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 465 |
SKU | 6844123544362 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom