Cuốn Quản trị truyền thông marketing tích hợp (Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam) gồm nội dung sau:
Chương 1: Tổng quan về quản trị truyền thông marketing tích hợp
Chương 2: Vai trò của IMC trong tiến trình marketing
Chương 3: Nhu cầu IMC và thấu hiểu thông điệp truyền thông
Chương 4: Hành vi của người tiêu dùng và tổ chức
Chương 5: Tổ chức công ty quảng cáo và xúc tiến trong IMC
Chương 6: Quản trị quy trình IMC
Chương 7: Quản trị truyền thông tích hợp IMC phi cá nhân
Chương 8: Quản trị truyền thông tích hợp IMC cá nhân
Mời các bạn đón đọc!
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Văn hóa Hà Nội |
---|---|
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 494 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Tài Chính |
SKU | 2070003785022 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom