QUÁN TƯƠI CƯỜI LÀ NƠI KHÁCH ĐẾN
Takashi Uno
Để mở một cửa hàng vững mạnh đúng thật là không dễ. Chỉ cần một cái “vung tay“ của các nhân tố bên ngoài như thị trường, tự nhiên, chính sách, chúng ta sẽ ngay lập tức nhận thấy rằng tất cả những gì mà mình dày công xây dựng mới thật bấp bênh biết mấy.
Nhưng cuộc sống là cuộc sống – luôn đầy ắp những khúc ngoặt bất ngờ và đầy kỳ lạ. Vì thế, hãy luôn nỗ lực cống hiến để dành tặng cho khách hàng của mình những tiếng cười hạnh phúc.
Quán tươi cười là nơi khách đến là một tác phẩm của tác giả - doanh nhân thành công Takashi Uno, đúc kết hơn 50 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực của ông lại thành một châm ngôn: Bí quyết cốt lõi để làm nên một cửa hàng thịnh vượng chính là NỤ CƯỜI.
Ngay cả khi không có đủ tiền hoặc không giỏi nấu ăn, bạn vẫn luôn có thể sở hữu một cửa hàng nhộn nhịp và bền vững, luôn tràn ngập tiếng cười nói của khách hàng nếu luôn giữ trên môi một nụ cười thật tươi.
Với giọng văn hóm hỉnh, đơn giản, cuốn sách Quán tươi cười là nơi khách đến là một tổng hòa của các câu chuyện “người thật, việc thật“ của chính bản thân tác giả cùng những nhân viên đã “tốt nghiệp“ từ Raku để mở quán riêng.
THÔNG TIN TÁC GIẢ
Takashi Uno là chủ tịch của tập đoàn Raku Coporation. Ông được mệnh danh là “Vua của quán nhậu“, sở hữu tới hơn 20 cơ sở kinh doanh trải khắp Tokyo và rất được người dân Nhật Bản yêu thích. Tự tay ông cũng đã đào tạo và giúp hưn 200 nhân viên của mình thành công tự mở được những quán ăn riêng.
Ông chính là tác giả của 2 cuốn sách dạy kinh doanh nổi tiếng: Bổ được cà chua, mở được tiệm cơm; bật được nắp chai, mở được quán nhậu và Cửa hàng thịnh vượng – 3 món nhỏ lời lãi to.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Bách Việt |
---|---|
Ngày xuất bản | 2021-12-12 00:00:00 |
Kích thước | 13.5 x 20 cm |
Dịch Giả | Kam Tròn |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 252 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Dân Trí |
SKU | 8163245211277 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom