Không phải ai cũng biết câu trả lời. Nhiều người vẫn đang mày mò, dựa vào bản năng để tìm đường—dù có thể đến đích, nhưng cái giá phải trả là thời gian và công sức.
Nhận thấy vấn đề này, James Webb Young, một huyền thoại với hơn 50 năm kinh nghiệm trong ngành quảng cáo, đã viết QUẢNG CÁO: TRỞ VỀ BẢN CHẤT. Ông cô đọng những bài học quý giá thành 7 yếu tố buộc phải biết để trở thành người làm quảng cáo chuyên nghiệp.
Súc tích, thực tế, và đi thẳng vào vấn đề, quyển sách này phù hợp với:
• Người mới vào nghề, đang tìm lộ trình học quảng cáo bài bản.
• Người đã có kinh nghiệm, cần một bộ khung để nhìn lại và cải thiện cách làm của mình.
• Người đại diện nhãn hàng, muốn hiểu rõ hơn cách suy nghĩ của đối tác để làm việc hiệu quả với các công ty quảng cáo.
• Người tự kinh doanh, cần kiến thức quảng cáo để áp dụng trực tiếp cho doanh nghiệp của mình.
QUẢNG CÁO: TRỞ VỀ BẢN CHẤT chính là tấm bản đồ dẫn bạn đi đúng hướng trong thế giới quảng cáo ngày nay.
7 nhóm kiến thức mà người làm quảng cáo phải nắm vững:
1. Kiến thức về đề xuất
2. Kiến thức về thị trường
3. Kiến thức về thông điệp
4. Kiến thức về kênh truyền thông (phương tiện truyền tải thông điệp)
5. Kiến thức về kênh phân phối
6. Kiến thức về cách quảng cáo hoạt động
7. Kiến thức về tình huống cụ thể
Với mỗi nhóm kể trên, bạn tự đánh giá mình bao nhiêu điểm?
--------------------------------
JAMES WEBB YOUNG là giám đốc cấp cao của J. Walter Thompson (JWT). Gia nhập công ty với vị trí người viết quảng cáo, ông dần dần trở thành nhân vật quan trọng của công ty. Young là một trong những người đóng vai trò quan trọng nhất trong quá trình vươn ra thị trường quốc tế của JWT.
Ông là chủ tịch đầu tiên của Ad Council. Vào năm 1974, ông được đề xuất vào Đại sảnh Danh vọng Quảng cáo—danh sách các nhà quảng cáo xuất sắc nhất mọi thời đại.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Ecoblader |
---|---|
Ngày xuất bản | 2025-01-05 00:00:00 |
Kích thước | 11 x 18 cm |
Dịch Giả | Hạo Nhiên |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 160 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Kinh Tế TPHCM |
SKU | 3715239089664 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom