Quảng Cáo Và Hiệu Ứng Xã Hội
“Quảng cáo và Hiệu ứng Xã hội” của tác giả Sarah Turnbull là một tài liệu nghiên cứu tổng quan về lĩnh vực quảng cáo, đặc biệt nhấn mạnh vai trò và tác động của quảng cáo trong xã hội hiện đại. Sách cung cấp một cái nhìn sâu rộng về các khía cạnh cốt lõi của quảng cáo, bao gồm lập kế hoạch và chiến lược, lý thuyết quảng cáo, các phương thức quảng cáo khác nhau, quy trình sáng tạo, quảng cáo quốc tế, và các phương pháp đo lường hiệu quả quảng cáo.
Tác giả Sarah Turnbull, một chuyên gia trong lĩnh vực quảng cáo, đưa ra các ví dụ cập nhật về những thách thức trong môi trường truyền thông hiện đại và nhấn mạnh mối liên hệ giữa quảng cáo và văn hóa xã hội. Sách cũng khám phá tác động lâu dài của quảng cáo trong việc thay đổi hành vi người tiêu dùng và ảnh hưởng đến các giá trị xã hội, từ quảng cáo thương hiệu cho đến các chiến dịch quảng cáo có mục đích cao cả như quảng cáo vì môi trường hay bình đẳng giới.
Ngoài ra, cuốn sách này còn phân tích cách quảng cáo có thể tác động tích cực đến nền kinh tế và văn hóa, qua đó làm nổi bật vai trò không thể thiếu của quảng cáo trong cả hoạt động kinh doanh và sự phát triển của xã hội.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Công ty TNHH Truyền Thông và Giáo Dục Lyceum |
---|---|
Ngày xuất bản | 2023-12-21 14:00:00 |
Loại bìa | Bìa mềm |
Phương thức giao hàng Seller Delivery | Nhà bán giao hàng cho khách hàng |
SKU | 3603506865840 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom