Làm thế nào để thương hiệu truyền tải được thông điệp Marketing hiệu quả thông qua hình ảnh?
Làm thế nào để những thông điệp truyền thông thị giác đó tác động đến thái độ và hành vi của khách hàng nhiều hơn?
Làm thế nào để tạo ra “nhựa sống” cho quảng cáo thành công?
Đây vẫn là vấn đề chưa được giải quyết triệt để khi cách thức sử dụng hình ảnh chưa được hé lộ hoàn toàn và là trăn trở của rất nhiều nhãn hàng, thương hiệu, Marketer khi tiếp xúc với hình ảnh trong quá trình triển khai hoạt động Marketing.
RIO Book 03 - Hình ảnh điều khiển tâm trí - khai thác động lực thuyết phục ẩn sau những hình ảnh của các chiến dịch truyền thông. Dựa trên khía cạnh tâm lý học xã hội, cuốn sách sẽ lý giải điều gì tạo nên những hình ảnh truyền tải thông điệp khiến khách hàng cảm nhận, tin tưởng, mua sắm và thay đổi bản thân.
RIO Book 03 mang đến 30 kỹ thuật tâm lý ứng dụng trong truyền thông thị giác được chia tách theo 3 dạng thức nhu cầu của khách hàng:
Nhu cầu bản năng: Quảng cáo tác động não bộ tạo ra các hành vi nằm ngoài kiểm soát của chúng ta.
Nhu cầu xã hội: Quảng cáo khai thác nhu cầu xã hội của con người như được hòa đồng, yêu thương, và được công nhận.
Nhu cầu cá nhân: Quảng cáo đem đến cảm giác thỏa mãn những nhu cầu về vật chất và tinh thần của từng cá nhân.
Từ đó, bạn sẽ có lời giải đáp về cách thức tạo nên hình ảnh và thông điệp truyền thông hiệu quả.
Bên cạnh cách sáng tạo hình ảnh, phương pháp tiếp cận mới được RIO Book chủ động xây dựng giúp bạn dễ dàng lưu nhớ và ứng dụng các thông tin trong hoạt động thực tế.
RIO Book 03 đính kèm cùng phụ bản đặc biệt “Game Challenge" được thiết kế dành riêng cho độc giả RIO Book với những case study nội địa hoá, giúp người đọc dễ dàng thực hành kiến thức vào sản phẩm truyền thông thực tế.
Thông qua việc cung cấp các kỹ thuật tâm lý ứng dụng trong truyền thông thị giác, RIO Book 03 hứa hẹn sẽ trở thành cuốn sách tiếp theo giúp người làm Marketing, chủ doanh nghiệp có lời giải đáp về cách thức tạo nên hình ảnh và thông điệp truyền thông hiệu quả.
Hi vọng RIO Book 03 “Hình ảnh điều khiển tâm trí" sẽ là người bạn đồng hành tiếp theo góp mặt trong tủ sách Marketing ứng dụng của bạn.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Rio Việt Nam |
---|---|
Ngày xuất bản | 2019-05-01 00:00:00 |
Kích thước | 15 x 20.5 cm |
Dịch Giả | Hà Minh Tú |
Loại bìa | Bìa mềm |
SKU | 4761296702615 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom