Sách 100 mẫu Content - Áp dụng là nổ đơn, Hướng dẫn mọi ngành nghề tại Việt Nam
- Phân tích chi tiết và dễ hiểu: Không chỉ đưa ra mẫu bài, cuốn sách còn phân tích cấu trúc, cách viết, và cách biến tấu từng mẫu, giúp người đọc hiểu rõ lý do và cách áp dụng.
- Tập trung vào kỹ năng thực chiến: Cuốn sách hướng đến việc giúp người đọc rèn luyện kỹ năng viết content trong thực tế, giải quyết các khó khăn cụ thể trong việc sáng tạo và tối ưu nội dung.
- Dễ dàng tiếp cận với mọi cấp độ: Dù bạn là người mới bắt đầu hay đã có kinh nghiệm, cuốn sách được thiết kế sao cho ai cũng có thể học và áp dụng được, với kiến thức cô đọng và bài tập thực hành hiệu quả.
MỤC LỤC
PHẦN 1: Công thức + Hướng dẫn cách làm để có 1 content nổi bật
Bài 1: Phân biệt Content chuyển đổi và Content truyền thông viral.
Bài 2: Công thức để tạo 1 content nổi bật.
Bài 3: Quy trình tạo Content chuyển đổi.
PHẦN 2: Các yếu tố cần tuân thủ nếu muốn content có chuyển đổi cao, hiệu quả
Bài 1: Loại 1: Content dạng bài viết (nền tảng mạng xã hội).
Bài 2: Loại 2: Content dạng Video ngắn.
PHẦN 3: 14 Concept làm content - Cụ thể ứng dụng sẽ ra đời và 100 bài quảng cáo mẫu để áp dụng
Bài 1: So sánh.
Bài 2: Kể chuyện về thành quả đạt được.
Bài 3: Tin tức.
Bài 4: Phản biện - Tranh cãi về 1 luận điểm nào đó.
PHẦN 4: Công thức viết kịch bản content chuyển đổi
Bài 1: Công thức AIDA.
Bài 2: Công thức PAS.
Bài 3: Công thức 3S.
Bài 4: Công thức Before - After.
Bài 5: Công thức giải quyết các lý do từ chối của khách hàng.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | MASTERBOOK |
---|---|
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Thanh Niên |
SKU | 2670179247851 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom