100 Ý Tưởng Tạo Ảnh Hưởng Cá Nhân
Ảnh hưởng cá nhân của chúng ta đến từ việc ngộ rõ mình là ai, chúng ta đấu tranh cho điều gì, đâu là những ưu tiên của chúng ta, khi nào chúng ta hành động, và hiểu lý do cho một cách phản ứng cụ thể nào đó của chúng ta. Điều có tính quyết định cho việc tạo ảnh hưởng cá nhân là mình và biết rõ những thiên hướng trong con người mình, biết cách đóng góp hiệu quả, và biết mục tiêu cuối cùng của mình là gì.
Ảnh hưởng cá nhân là nhằm đem lại thành quả. Nỗ lực tạo ảnh hưởng cá nhân của bạn có tài tình đến đâu cũng vô ích nếu không đem lại thành quả. Điểm xuất phát quan trọng cần cân nhắc là thành quả bạn muộn đạt được sau khi xem xét một cách thực tế và táo bạo những gì khả thi.
Cuốn sách 100 Ý Tưởng Tạo Ảnh Hưởng Cá Nhân giúp bạn nghĩ thông suốt về ảnh hưởng cá nhân bạn muốn có, và cung cấp những gợi ý và nhắc nhở thực tế để suy nghĩ. 100 ý tưởng trong cuốn sách này khuyến khích bạn suy nghĩ tích cực về phương pháp và quan điểm của bạn cũng như điều bạn dự tính đạt được.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | NXB Trẻ |
---|---|
Ngày xuất bản | 2014-10-10 00:00:00 |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 245 |
Nhà xuất bản | NXB Trẻ |
SKU | 2625344597830 |
sách viết đi đừng sợ tôi tài giỏi bạn cũng thế tư duy phản biện chứng khoán nguyên lý kế toán quản lý tài chính cá nhân thịnh vượng tài chính tuổi 30 báo cáo tài chính truyền thông nội bộ mba content hay nói thay nước bọt khiêu vũ với ngòi bút content đọc vị bất kỳ ai tuần làm việc 4 giờ khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ sinh ra để chạy storytelling with data phương pháp đầu tư warren buffett dấn thân nhà đầu tư thông minh nghĩ giàu làm giàu người nam châm gieo thói quen nhỏ gặt thành công lớn think and grow rich luật hấp dẫn 7 thói quen hiệu quả 90 20 30 người dám cho đi