Kỹ Năng Lắng Nghe Trong Giao Tiếp
Bạn có biết:
- Chúng ta lắng nghe để có được thông tin
- Chúng ta lắng nghe để hiểu
- Chúng ta lắng nghe để cảm nhận
- Chúng ta lắng nghe để tìm hiểu sâu sắc hơn.Vì vậy, bằng cách trở thành một người giỏi lắng nghe, bạn không những cải thiện được hiệu quả, cũng như khả năng gây ảnh hưởng/thuyết phục/đàm phán, mà còn tránh được mọi xung đột/hiểu lầm - những yếu tố càn thiết để giúp bạn thành công trong công việc và cuộc sống.
Cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn cách:
- Lắng nghe để thấu hiểu cảm xúc của người khác
- Lắng nghe câu chuyện của những người trên nhiều cương vị khác nhau
- Lắng nghe câu chuyện của những kiểu người khác nhau …và còn vô số những mẹo nhỏ thú vị khác nữa!
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Alpha Books |
---|---|
Ngày xuất bản | 2023-05-17 15:55:08 |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 164 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Thế Giới |
SKU | 4522453106694 |
compa học sinh compa đồ dùng học tập bút chì vĩnh cữu quân vương tarot toàn thư bàn cờ lớn atomic habits harvard bốn rưỡi sáng hôm nay phải mở mang sống đơn giản cho mình thanh thản em muốn học thiết kế nhưng mẹ không cho mật mã cảm xúc sách câu chuyện cocktail lựa chọn đúng quan trọng hơn nỗ lực hảvard 4 giờ rưỡi sáng lộ trình bạn đi tương lai bạn chọn khúc cẩm huyên nguyễn phi vân phương pháp học tập thông minh viết đi đừng sợ ux content 4.0 luật thành công tôi tương lai và thế giới báo chí nhà sách tiki sách khởi hành sách song ngữ anh việt sách hay