Sách - Bán Được Hàng Hay Là Chết : Cẩm Nang Sinh Tồn Trong Bán Hàng
Sách - Bán Được Hàng Hay Là Chết : Cẩm Nang Sinh Tồn Trong Bán Hàng
Mô tả ngắn
Sách - Bán Được Hàng Hay Là Chết: Cẩm Nang Sinh Tồn Trong Bán Hàng ------------------- ̂ ́ - SỐ TRANG : 278 - KHỔ GIẤY : 13.5 x 20.5cm - NHÀ XUẤT BẢN : Hồng Đức - NĂ...
Giới thiệu Sách - Bán Được Hàng Hay Là Chết : Cẩm Nang Sinh Tồn Trong Bán Hàng
Sách - Bán Được Hàng Hay Là Chết: Cẩm Nang Sinh Tồn Trong Bán Hàng ------------------- ̂ ́ - SỐ TRANG : 278 - KHỔ GIẤY : 13.5 x 20.5cm - NHÀ XUẤT BẢN : Hồng Đức - NĂM XUẤT BẢN : 2019 - TÁC GIẢ : Ken Kupchik - Công ty phát hành: Bizbooks ------------------- ̛́ ̣̂ ́ Người làm kinh doanh sẽ tồn tại cho đến khi một thiên thạch khổng lồ đâm vào Trái Đất và hủy diệt nền văn minh của loài người mãi mãi. Chỉ cần mọi người có thứ để bán, thế giới không thể hoạt động, cho dù bao nhiêu người ước dân bán hàng biến mất đi chăng nữa. Như người ta nói, sẽ chẳng có gì xảy ra cho đến khi ai đó bán một cái gì đó. Cuốn sách này viết ra để những người đã làm công việc bán hàng được một thời gian đọc giải trí, giúp rèn luyện người mới hoặc những người muốn xây dựng sự nghiệp từ ngành này, đồng thời để nhắc nhở những người bán hàng ở khắp mọi nơi rằng họ không cô đơn. Ngay cả trong những thời khắc đen tối nhất, khi khách hàng cuối cùng bạn cần chốt đơn hàng để đạt doanh số không trả lời điện thoại, bạn cũng không đơn độc đâu. Cuốn sách là vũ khí bí mật, là cẩm nang mà bất cứ ai đang tồn tại trong thời đại không nên bỏ qua. Bạn sẽ: Hiểu được nghề bán hàng là gì: Một loạt trắc nghiệm đưa ra để bạn định hình như thế nào là bán hàng, tại sao được gọi là nghề bán hàng. Cuộc sống hàng ngày của nghề bán hàng: Hiểu hơn về nghề, làm sao để người thân , người xung quanh hiểu về công việc bán hàng. Đặc biệt, chúng ta còn nhìn nhận được nghề bán hàng thông qua cách làm việc với khách hàng, đồng nghiệp, cùng với cách làm thế nào để thu nhập mình tăng trưởng trong ngành này. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: Chắc chắn rồi, muốn bán hàng phải có khách hàng. Làm sao để bán hàng, bạn sẽ biết cách tiếp cận, các phương pháp chốt sale và giải quyết những pha khủng hoảng của bản thân khi tiếp cận khách hàng. Khách hàng: Muốn bán hàng, phải hiểu khách hàng, bạn sẽ bắt đầu xây dựng mối quan hệ với họ và chăm sóc họ như thế nào để biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng trung thành của mình. Sau bán hàng: Bạn nên nhớ, 20% khách hàng trung thành sẽ mang về cho bạn 80% doanh thu, vậy nên chăm sóc khách hàng sau bán là điều vô cùng quan trọng không thể bỏ qua. Khi bán hàng đã trở thành một nghề nghiệp được tôn trọng, sự thăng tiến rộng mở và nhu cầu ngày càng cao đối với những người bán hàng chuyên nghiệp không hề giảm thì nghề bán hàng lại trở thành một công việc đáng mơ ước. Nghề bán hàng giờ đây lại được đánh giá với những tiêu chí như đầy thách thức, đáng tự hào, ẩn chứa vinh quang và đầy khả năng thăng tiến… Ngay với những lãnh đạo doanh nghiệp đã kinh qua công việc bán hàng trực tiếp, thì nghề bán hàng mang lại vô vàn kinh nghiệm và được thực sự được coi như một nghề cao quý, hệ thống bán hàng sẽ tiếp tục được phát triển, người bán hàng được tiếp tục đầu tư mạnh mẽ. Khách hàng ngày càng được tiếp cận với những nhân viên thông minh, khéo léo và nắm bắt nhu cầu của họ nhanh chóng, đó chính là nền tảng cho việc thúc đẩy những quan hệ kinh doanh bình đẳng, bền vững và văn minh hơn hiện tại. Chúng tôi hy vọng cuốn sách này và chia sẻ nó với đồng nghiệp và bạn bè trong ngành. Và nếu con cái của bạn bỏ ngoài tai tất cả các lời khuyên của bạn và tự theo đuổi nghề bán hàng, bạn có thể truyền lại cho chúng cuốn sách này.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....