BÁN LẺ THÔNG MINH: 7 chiến lược thành công từ các thương hiệu danh tiếng Apple, Netflix,
Tựa gốc: Smart Retail
Tác giả: Richard Hammond
--
Trong ngành bán lẻ chỉ có một câu hỏi quan trọng nhất: TẠI SAO KHÁCH HÀNG LẠI
MUỐN ĐẾN CỬA HÀNG NÀY, MUA SẮM THEO CÁCH NÀY, VÀ MUỐN CÓ TRẢI NGHIỆM MUA HÀNG
NHƯ THẾ NÀO?
Sự thành bại của nhà bán lẻ rốt cuộc vẫn phụ thuộc vào việc người tiêu dùng có
mua sản phẩm hay không. Có khi, khách hàng vẫn không mua bất chấp mọi nỗ lực
của doanh nghiệp.
Nếu bạn là chủ sở hữu, nhà quản lý hoặc người đang làm việc trong ngành bán lẻ,
Bán lẻ thông minh sẽ cung cấp cho bạn các ý tưởng và công cụ quan trọng để nhìn
ra cơ hội và cải thiện hoạt động kinh doanh.
Còn nếu bạn chỉ mới bắt đầu làm việc trong ngành bán lẻ hoặc đang là sinh viên
thì bạn chính là tương lai của cả ngành công nghiệp này, vì thế hãy học hỏi và
ghi lại những thông tin bạn tìm thấy ở đây vào thư viện ý tưởng và cảm hứng của
riêng bạn.
PHIÊN BẢN THỨ 4 CỦA BÁN LẺ THÔNG MINH CÓ GÌ?
Phần 1: Bảy bí mật của ngành bán
lẻ hiện đại – đây là phần không thể bỏ qua cho bất cứ ai muốn xây dựng chiến
lược bán lẻ, có kế hoạch thay đổi phương thức vận hành hay phát triển kênh bán
hàng trực tuyến. Đây cũng là phần quan trọng cho tất cả nhà bán lẻ muốn biết
nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay.
Phần 2: Tạo dựng đế chế bán lẻ
vượt trội – đây là phần ứng dụng của cuốn sách, đưa ra những nguyên tắc đã được
chứng minh và đáng tin cậy trong môi trường bán lẻ hiện đại. Nếu bạn đang quản
lý một cửa hàng, mở một trang web bán hàng online hay sở hữu một chuỗi bán lẻ
quy mô nhỏ, thì đây là phần trọng yếu phải đọc. Phần này cũng có nhiều bình
luận từ các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong các tập đoàn bán lẻ lớn.
BÁN LẺ THÔNG MINH DÀNH CHO AI?
Bán lẻ thông minh không chỉ dành cho các nhà lãnh đạo, nhà quản lý hoặc chủ sở
hữu chuỗi bán lẻ, những người tiên phong trong việc xây dựng mô hình kinh doanh
mới có tích hợp công nghệ, và những người mà sự sống còn trong công việc kinh
doanh của họ phụ thuộc vào việc họ có bắt kịp thời thế hay không. Bán lẻ thông
minh vẫn là cuốn sách toàn diện về ngành bán lẻ, nên nếu bạn chỉ đang quản lý
một cửa hàng nhỏ, hoặc là nhân viên làm việc trong một doanh nghiệp bán lẻ thì
bạn cũng là đối tượng độc giả cho cuốn sách.
Việc nắm bắt được các nguyên tắc như tâm lý của khách hàng khi lựa chọn sản
phẩm, cách động viên đội ngũ nhân viên phải làm việc vào những ngày cuối tuần
bận rộn, là cực kỳ quan trọng và có sức ảnh hưởng lớn đến công việc hằng
ngày của bạn. Bạn và các đồng nghiệp của mình là những người tiếp xúc trực tiếp
với khách hàng hiệu quả nhất, thấu hiểu khách hàng nhất, vậy tại sao bạn không
chuẩn bị cho bước chuyển mình trong tương lai? Tìm hiểu những công cụ trực
quan, cụ thể trong Bán lẻ thông minh sẽ giúp bạn tận dụng được hết lợi thế của
mình để bước tiếp con đường thăng tiến trong ngành bán lẻ.
LỜI KHEN TẶNG DÀNH CHO QUYỂN SÁCH:
“Linh hồn của mọi chuỗi bán lẻ thành công chính là khát vọng mang lại cho khách
hàng trải nghiệm hoàn hảo nhất. Các chỉ dẫn trong cuốn sách này đáng giá ngàn
vàng.” — Ian Shepherd, Tổng giám ốc tiếp thị của Odeon và UCI
“Mỗi một cửa hàng trong chuỗi Majestic Wine hiện nay đều tăng trưởng từng ngày
sau khi chúng tôi ứng dụng nhiều nguyên tắc của Richard vào hoạt động kinh
doanh. Tôi khuyến khích tất cả nhà bán lẻ đưa cuốn sách Bán lẻ thông minh vào
bộ kim chỉ nam của mình.” — Rowan Gormley, CEO của Majestic Wine PLC
“Với tư duy mạch lạc cùng kiến thức thực tiễn trong ngành
bán lẻ, tác giả đã đưa ra những ý tưởng đầy tính đột phá và có khả năng ứng
dụng cao.” — Alex Windle, Tổng giám ốc Marketing của BP
“Cuốn sách này là công cụ hữu ích để rèn luyện kỹ năng bán lẻ, giúp doanh
nghiệp không chỉ tồn tại mà còn phát triển thần tốc.” — Angus Thirlwell, Nhà
sáng lập Hotel Chocolat
“Đây là cuốn sách hướng dẫn thiết thực và hữu ích, xứng đáng làm sách gối đầu
giường cho bất cứ ai liên quan đến lĩnh vực bán lẻ.” — Charles Dunstone, Nhà
sáng lập kiêm Chủ tịch của The Carphone Warehouse
“Chúc mừng tác giả đã cho ra mắt danh sách hoàn chỉnh những kiến thức tối quan
trọng trong ngành.” — Cliff Burrows
“Một hiểu biết sâu rộng tuyệt vời về ngành bán lẻ. Một cuốn sách thú vị và đầy
cảm hứng.” — Vittorio Radice, Cựu giám ốc iều hành của Selfridges
“Rất thẳng thắn và là kim chỉ nam tuyệt vời cho ngành bán lẻ.” — John Thornton,
Cựu chủ tịch của Thorntons
“Ngành bán lẻ cần những người thông minh, và Richard Hammond là một trong những
cá nhân đó. Ông đã đưa ra những lời khuyên hữu ích giúp cải thiện hoạt động của
cửa hàng và phát triển doanh nghiệp.” — Nick Bubb, Nhà phân tích ngành bán lẻ
hàng đầu nước Anh
CUỐN SÁCH GIÚP BẠN KINH DOANH XUẤT SẮC, SỐNG ĐỜI KHÔN NGOAN
#Bán_lẻ_thông_minh
--
Công ty phát hành: Saigon Books
Nhà xuất bản: NXB Thế Giới
Kích thước: 14 x 20.5 cm
Số trang: 336
Năm xuất bản: 2022
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Hàng chính hãng | Có |
---|---|
Công ty phát hành | Saigon Books |
Ngày xuất bản | 2022-01-01 16:45:44 |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 336 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Thế Giới |
SKU | 5070615991008 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom