Sách - Báo Chí Công Dân, Mạng Xã Hội & PR Trong Kỷ Nguyên Mới

Thương hiệu: Nguyễn Bá Ngọc | Xem thêm các sản phẩm Sách giáo dục của Nguyễn Bá Ngọc
Sách - Báo Chí Công Dân, Mạng Xã Hội & PR Trong Kỷ Nguyên MớiThông tin sáchTác giả: Nguyễn Bá NgọcCông ty phát hành: Saigon BooksNhà xuất bản: NXB Thế GiớiNgày xuất bản: 06/2025Số trang: 20...
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu Sách - Báo Chí Công Dân, Mạng Xã Hội & PR Trong Kỷ Nguyên Mới

Sách - Báo Chí Công Dân, Mạng Xã Hội & PR Trong Kỷ Nguyên Mới

Thông tin sách

Tác giả: Nguyễn Bá Ngọc

Công ty phát hành: Saigon Books

Nhà xuất bản: NXB Thế Giới

Ngày xuất bản: 06/2025

Số trang: 200

Kích thước: 14 cm x 20.5 cm

ISBN: 9786326042689

Mô tả: Báo Chí Công Dân, Mạng Xã Hội & PR Trong Kỷ Nguyên Mới khám phá sự chuyển mình của truyền thông hiện đại, nơi một chiếc điện thoại có thể thay thế tòa soạn. Tác giả Nguyễn Bá Ngọc kể lại cột mốc như vụ ám sát JFK qua ống kính thợ may Abraham Zapruder, minh chứng vai trò của báo chí công dân. Cuốn sách phân tích định nghĩa, vai trò của báo chí công dân, sự hòa trộn giữa nhà báo chuyên nghiệp và công dân, cũng như tác động của mạng xã hội và AI (ChatGPT, Grok) trong PR. Với chiến lược thực tế, dẫn chứng phong phú, sách là kim chỉ nam cho sinh viên, nhà báo, PR, marketing, khuyến khích hành động trong môi trường truyền thông thay đổi từng giây.

Nội dung nổi bật

  • Lịch sử và xu thế: Từ câu chuyện Zapruder đến vai trò của báo chí công dân trong các sự kiện như cháy chung cư, lũ lụt, Covid-19.
  • Thực tiễn PR: Hướng dẫn xây dựng quan hệ với nhà báo công dân, dự đoán khủng hoảng qua mạng xã hội và AI.
  • Thích ứng công nghệ: Cảnh báo về sự thay đổi do AI, nhấn mạnh cần thích nghi để không bị đào thải.
  • Giọng văn lôi cuốn: Chặt chẽ, thực tế, không nặng lý thuyết, phù hợp với người làm nghề.

Điểm khác biệt

  • Thực tiễn cao: Tập trung chiến lược cụ thể hơn là lý thuyết suông.
  • Dẫn chứng sống động: Lấy ví dụ từ sự kiện thực tế và lịch sử truyền thông.
  • Cập nhật xu hướng: Đề cập tác động của AI và mạng xã hội, phù hợp với kỷ nguyên số 2025.
  • Đối tượng rộng: Hữu ích cho sinh viên, nhà báo, PR, và marketing.

Đối tượng phù hợp

Sách dành cho:

  • Sinh viên ngành báo chí, truyền thông, PR, marketing.
  • Nhà báo, chuyên gia PR, nhân viên marketing cần cập nhật xu hướng.
  • Những ai quan tâm đến vai trò của công dân trong truyền thông hiện đại.
  • Người muốn hiểu và thích nghi với tác động của công nghệ trong ngành.

Về tác giả

Nguyễn Bá Ngọc là chuyên gia truyền thông với kinh nghiệm sâu rộng, nổi bật trong việc phân tích và dự đoán xu hướng ngành báo chí và PR trong kỷ nguyên số.

Thông điệp cốt lõi

“Thích nghi với báo chí công dân và công nghệ – chìa khóa thành công trong truyền thông hiện đại!”

Tại sao nên sở hữu cuốn sách?

  • Cập nhật xu hướng: Hiểu rõ vai trò của công dân và AI trong truyền thông.
  • Hướng dẫn thực tế: Cung cấp chiến lược áp dụng ngay cho PR và báo chí.
  • Giá trị lâu dài: Là tài liệu tham khảo thiết yếu cho ngành trong tương lai.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Hình ảnh sản phẩm

Sách - Báo Chí Công Dân, Mạng Xã Hội & PR Trong Kỷ Nguyên Mới
Sách - Báo Chí Công Dân, Mạng Xã Hội & PR Trong Kỷ Nguyên Mới

Giá TITS

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhSaigon Books
Ngày xuất bản2025-06-09 11:19:31
Loại bìaBìa mềm
Số trang200
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thế Giới
SKU2959114095117
Liên kết: Nước hoa Soul Secret Blossom The Face Shop 30ml